Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Account Intern

Mức lương: 3.000.000 VNĐ

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

[HCM] Business Analyst Leader/ Manager

Mức lương: Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2024

Target là gì? Định nghĩa và cách target khách hàng mục tiêu hiệu quả

Tác giả : Lê Thị Kim Thoa   Kiểm tra bởi HieuND
5/5 - (5 bình chọn)
Ngày đăng: 22/04/2022

Target là một yếu tố quan trọng trong quá trình làm Marketing. Việc xác định đúng target giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược tiếp thị, nâng cao hiệu quả bán hàng và tạo ra lợi nhuận bền vững. Bên cạnh đó, target đúng đắn giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong bài viết này, TOS sẽ giúp bạn hiểu hơn về target và cách Target thị trường và khách hàng mục tiêu.

Xem thêm:

Target
Target cho doanh nghiệp hiệu quả (Nguồn: TOS)

Target là gì?

Theo từ điển tiếng Anh, target được định nghĩa là mục tiêu.

Trong Marketing, target mang ý nghĩa là xác định thị trường mục tiêu và đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến. Họ là những người có điểm chung và mối quan tâm tới sản phẩm mà doanh nghiệp kinh doanh. Việc xác định target giúp doanh nghiệp lọc được khách hàng tiềm năng nhất và giảm chi phí quảng cáo tràn lan. Điều này nhằm phục vụ cho chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất.

Target là gì?

Target là gì? (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Target Market là gì? Tầm quan trọng, cách xác định, phân loại và ví dụ về Target Market

Vai trò của Target trong Marketing?

Target trong marketing đóng vai trò quan trọng trong việc xác định và tiếp cận một cách chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu. Với sự đa dạng về nhu cầu và sức mua của các nhóm khách hàng, mỗi doanh nghiệp cần phải nhận biết và tập trung vào nhóm khách hàng phù hợp nhất với sản phẩm, dịch vụ hoặc hàng hóa của mình.  Mỗi doanh nghiệp chưa đủ thế mạnh để vượt qua trong thị trường cạnh tranh gay gắt. 

Chính vì thế, target ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc thút đẩy hiệu quả của hoạt động kinh doanh:

Xác định và tiếp cận chính xác nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu để tăng hiệu quả.

Có cơ sở để đề xuất các chiến lược cụ thể

Định hướng kế hoạch rõ ràng tập trung mục tiêu. 

Xem thêm: Facebook Pixel là gì? Từ A-Z cách cài đặt và sử dụng

Lợi ích của Target trong Marketing

Hiểu và áp dụng đúng đắn target có thể mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho các doanh nghiệp. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc sử dụng target trong marketing.

Hiểu rõ khách hàng mục tiêu: Bằng cách phân tích các đặc điểm nhân khẩu học, hành vi mua hàng và sở thích cá nhân, doanh nghiệp có thể xây dựng chân dung khách hàng chính xác.

Tối ưu hóa chi phí quảng cáo: Target cho phép doanh nghiệp tập trung nguồn lực vào những nhóm khách hàng có khả năng chuyển đổi cao nhất. Thay vì phân tán ngân sách quảng cáo trên diện rộng, việc xác định và tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu sẽ giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả đầu tư.

Tăng cường hiệu quả chiến dịch marketing: Khi đã xác định rõ target, các chiến dịch marketing sẽ được thiết kế phù hợp hơn với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Từ việc lựa chọn kênh truyền thông, thông điệp quảng cáo đến cách tiếp cận, mọi thứ đều có thể được tối ưu hóa để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Khi nhận được những thông tin, sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và gắn kết hơn với thương hiệu.

Đo lường và cải thiện hiệu quả: Bằng cách theo dõi và phân tích dữ liệu từ các nhóm khách hàng mục tiêu, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến lược và cải thiện hiệu quả liên tục.

Xem thêm: Memo là gì? Hướng dẫn cách viết và những ví dụ cụ thể

Lợi ích của target
Lợi ích của target (Nguồn: Internet)

Mẹo target khách hàng mục tiêu hiệu quả

Nghiên cứu và phân tích thị trường: Nghiên cứu thị trường là hoạt động mang tính chiến lược đóng vai trò then chốt để target được đúng nhóm khách hàng, giúp doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng mục tiêu và định hướng kinh doanh hiệu quả. Các phương pháp nghiên cứu thị trường gồm:

Phỏng vấn: Tiếp cận trực tiếp khách hàng để thu thập thông tin chi tiết về nhu cầu, mong muốn, ý kiến và hành vi mua sắm của họ. Phỏng vấn có thể được thực hiện qua điện thoại, trực tiếp hoặc qua mạng.

Khảo sát: Thiết kế và gửi khảo sát đến nhóm khách hàng mục tiêu để thu thập dữ liệu định lượng và định tính về thị trường. Khảo sát có thể được thực hiện qua email, online hoặc phỏng vấn trực tiếp.

Đặt câu hỏi: Doanh nghiệp có thể gửi đến khách hàng các câu hỏi để thu thập được những thông tin hữu ích. 

Xác định khách hàng hiện tại: Hiểu rõ khách hàng hiện tại là bước đầu tiên thiết yếu trong hành trình chinh phục thị trường của doanh nghiệp. Việc nắm bắt thông tin về nhân khẩu học, sở thích, hành vi mua sắm và lý do lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của khách hàng hiện tại giúp doanh nghiệp:

Độ tuổi: Mỗi độ tuổi sẽ có sở thích và nhu cầu mua sắm khác nhau, do đó doanh nghiệp cần xác định chính xác để có chiến lược phù hợp. 

Giới tính: Nhu cầu tiêu dùng theo giới tính sẽ có sự khác biệt nhất định. Do đó, doanh nghiệp cần xác định giới tình khách hàng là nam hay nữ để xây dựng chiến lược nhu cầu chính xác. 

Tài chính: Thu nhập là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến nhu cầu mua sắm của khách hàng. Người dùng có thu nhập cao sẽ đặc biệt chú trọng chất lượng và thương hiệu hơn người có thu nhập thấp. 

Xác định quy mô thị trường 

Để đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu, việc xác định quy mô thị trường là vô cùng quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Mặc dù mọi doanh nghiệp đều mong muốn tiếp cận các thị trường có quy mô lớn, tuy nhiên, lựa chọn thị trường quá lớn so với khả năng tài chính và nguồn lực của doanh nghiệp có thể dẫn đến những rủi ro nghiêm trọng.

Do đó, để tối đa hóa hiệu quả kinh doanh, các doanh nghiệp nên chọn lựa những thị trường có quy mô phù hợp với năng lực và mục tiêu chiến lược của mình. Việc này không chỉ giúp đảm bảo sự ổn định về tài chính mà còn giúp tối ưu hóa sử dụng nguồn lực đang có, từ đó đẩy mạnh mục tiêu phát triển dài hạn của doanh nghiệp.

Đánh giá mức độ cạnh tranh của doanh nghiệp

Để đánh giá tính cạnh tranh hiệu quả trong kinh doanh, việc xác định target khách hàng là bước quan trọng. Trong môi trường kinh doanh, bất kể sản phẩm hay dịch vụ nào cũng đều đối mặt với sự cạnh tranh. Do đó, các doanh nghiệp cần tập trung vào việc tìm hiểu hai câu hỏi chính về đối thủ cạnh tranh của mình:

  1. Đối thủ của doanh nghiệp đang nhắm đến ai?
  2. Ai là khách hàng hiện tại của đối thủ?

Xem thêm: 7 bước lập kế hoạch Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Các khái niệm liên quan đến target

Khi đã hiểu được Target là gì, bạn có thể áp dụng cho những khái niệm liên quan đến target. Tuy nhiên, để bạn hiểu đúng khái niệm trong từng ngách, Toponseek đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn ngay dưới đây.

Chạy target là gì?

Chạy target là lúc doanh nghiệp huy động mọi nguồn lực cho chiến dịch marketing. Doanh nghiệp có thể nhờ các nguồn lực khác từ bên ngoài, phân bổ công việc rõ ràng cho từng giai đoạn. Từ đó, doanh nghiệp đạt được mục tiêu đặt ra. 

Sau khi chạy target và đạt target, có thể bạn sẽ được thưởng target. Đây là một khái niệm đi kèm cũng như phần thưởng đi kèm cho quá trình nỗ lực của bạn.

Xem thêm: Email Marketing là gì? Sự lựa chọn tiếp thị hợp lý

Chạy target là gì
Chạy target là gì (Nguồn: Internet)

Target Market là gì?

Trong bối cảnh kinh tế thị trường cạnh tranh, xác định được target market là gì rất quan trọng. Target market nghĩa là thị trường mục tiêu. Nó bao gồm các nhóm khách hàng sẽ mua hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. 

Dù vậy, target đến một thị trường cụ thể không có nghĩa là bạn loại trừ những khách hàng không phù hợp với tiêu chuẩn. Nó chỉ đơn giản là mong muốn truyền tải thông điệp thương hiệu đến những ai thực sự cần. Họ là người có nhiều khả năng mua hàng, Vì vậy quá trình tiếp cận sẽ hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn. 

Target market là gì
Target market là gì (Nguồn: Internet)

Thưởng Target là gì?

“Thưởng target” là một thuật ngữ tiếng Việt được dùng để chỉ khoản tiền thưởng mà nhân viên nhận được khi đạt hoặc vượt chỉ tiêu công việc được đặt ra trước. Thường thì các chỉ tiêu này có thể liên quan đến doanh số bán hàng, sản lượng sản xuất, hiệu suất làm việc, hoặc các mục tiêu khác mà công ty đề ra.

Cơ chế thưởng target thường được áp dụng để khuyến khích và động viên nhân viên làm việc hiệu quả hơn, đồng thời gắn kết lợi ích cá nhân của nhân viên với mục tiêu kinh doanh của công ty.

Thưởng target là gì
Thưởng target là gì (Nguồn: Internet)

Target Audience là gì?

Target Audience hay khách hàng mục tiêu là nhóm khách hàng mà doanh nghiệp nhắm đến về lứa tuổi, sở thích, nhu cầu. Do đó, các doanh nghiệp đều nhận thấy sản phẩm (dịch vụ) của mình chỉ bán tốt nếu tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng, thay vì làm vừa lòng tất cả người sử dụng. Mỗi doanh nghiệp cần biết thế mạnh của mình và phát hiện phân khúc thị trường ‘dồi dào’ nhất để chinh phục. 

Ví dụ, trong quảng cáo truyền hình: đối tượng khán giả (khách hàng mục tiêu) mà những người làm chương trình nhắm đến được xác định qua các đặc điểm về giới tính, độ tuổi, học vấn, nghề nghiệp, người quyết định mua sắm trong gia đình…

  • Adult: Khán giả độ tuổi trưởng thành
  • Ind 4+: Khán giả từ 4 tuổi trở lên
  • Male 4+: Khán giả nam từ 4 tuổi trở lên
  • Fe 15-24: Khán giả nữ từ 15 đến 24 tuổi
  • Fe ABCD: Khán giả nữ thuộc thành phần kinh tế A/B/C/D

Từ những tiêu chí đó, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng khắc họa được chi tiết khách hàng mục tiêu và nắm rõ đặc điểm hành vi. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho chiến dịch marketing, chiến dịch sale đạt được hiệu quả tốt hơn.

Target audience là gì
Target audience là gì (Nguồn: Internet)

Sales Target là gì?

Sales Target là một khái niệm được dùng trong lĩnh vực kinh doanh. Đây là một chỉ tiêu doanh số cụ thể mà doanh nghiệp đặt ra để đạt được trong một khoảng thời gian nhất định. Mục tiêu doanh số có thể bao gồm các chỉ tiêu về doanh thu, số lượng sản phẩm bán ra, hoặc tỷ lệ tăng trưởng khách hàng. Việc thiết lập và đạt được sales target không chỉ giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững mà còn tạo động lực cho đội ngũ bán hàng.

Sale target là gì
Sale target là gì (Nguồn: Internet)

Target Facebook Ads là gì?

Facebook đang là nền tảng thu hút nhiều người bán hàng bởi lượng người dùng ‘khủng’. Vì vậy,, việc đặt Target Facebook Ads rất quan trọng. Đó là cách bạn chọn những đối tượng phù hợp với sản phẩm bạn quảng cáo trên Facebook. Vậy làm sao để có thể target trong Facebook Ads hiệu quả? Ở đây, bạn sẽ xác định độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, sở thích,… của khách hàng, để đạt được mục tiêu quảng cáo.

Target Facebook Ads là gì
Target Facebook Ads là gì (Nguồn: Internet)

4. Chiến lược target thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp

Tìm kiếm target và insight của khách hàng mục tiêu luôn là bài toán khó đối với các Marketer. Thực tế, nhiều doanh nghiệp vướng phải sai lầm khi đặt ra những target không rõ ràng. Vậy, làm thế nào để nhận diện đúng khách hàng mục tiêu? Làm thế nào để không lãng phí ngân sách lớn cho những khách hàng chưa chắc đã có nhu cầu với sản phẩm bạn cung cấp? Đây là phần bạn không nên bỏ lỡ!

Vẽ chân dung khách hàng

Vẽ chân dung khách hàng được xem là nền móng quyết định thành bại của dự án. Bước đầu tiên bạn cần làm là biết họ là ai? Ở đâu? Làm gì? Cùng với đó, ở mỗi độ tuổi, giới tính, mức thu nhập, nơi sinh sống sẽ ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của họ. 

– Độ tuổi: Khách hàng ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có những nhu cầu khác nhau. Bạn cần xác định, khách hàng mục tiêu của bạn chủ yếu ở độ tuổi nào? Họ thuộc Millennial hay thế hệ Z? 

– Giới tính: Nhu cầu và sở thích của nam và nữ sẽ khác nhau. Điều này dẫn tới mục tiêu và động cơ mua hàng cũng sẽ khác nhau.

– Mức thu nhập: Mức thu nhập ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hàng. Những gia đình có thu nhập thấp sẽ quan tâm đến chất lượng, chi phí của sản phẩm và nhạy cảm với quảng cáo. Ngược lại, những người có thu nhập cao sẽ ưu tiên chất lượng, không ngại chi tiền để có sản phẩm tốt.

– Địa điểm: Nơi cư trú và văn hóa sống cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến thói quen và sở thích mua hàng của họ.

Ngoài các đặc điểm trên, nghề nghiệp, dân tộc, tình trạng hôn nhân,… cũng là những yếu tố bạn có thể đi sâu nghiên cứu. Chân dung khách hàng càng rõ, chiến lược quảng cáo của bạn càng dễ thành công.

Xem thêm: Traffic là gì? 7 Chiến thuật SEO giúp tăng Organic Traffic/tháng

Target chân dung khách hàng
Target chân dung khách hàng (Nguồn: Internet)

Nghiên cứu và xác định Target Market (thị trường mục tiêu)

Khi bắt đầu một chiến lược kinh doanh, không thể bỏ qua bước nghiên cứu thị trường. Nó bao gồm quá trình thu thập thông tin và phân tích khách hàng, đối thủ, thị trường ngách,… để có thể quyết định mở rộng chiến lược kinh doanh. Tùy vào mục đích xâm nhập thị trường, chiến dịch truyền thông hay phát triển sản phẩm, doanh nghiệp của bạn có thể thực hiện phương pháp nghiên cứu khác nhau.

  • Phỏng vấn trực tiếp: Bạn nên chuẩn bị sẵn bộ câu hỏi chính để nắm bắt được ý kiến của nhiều người trong mỗi câu hỏi. Đây cũng là cách này giúp bạn đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng.
  • Khảo sát qua điện thoại: Hình thức này thường được thể hiện qua email, web,… Đây là phương thức thu thập thông tin của người dùng trước và liên hệ xin đánh giá. Dù nó không tốn nhiều chi phí nhưng hiệu quả không cao, bởi nhiều khách hàng e ngại lộ thông tin cá nhân.
  • Khảo sát trực tuyến: Cách này thực hiện thông qua những bảng khảo sát được đăng tải trên các trang mạng xã hội. Phương pháp này có thể tiếp cận nhiều đối tượng và dễ tham khảo ý kiến mọi người. 

Xem thêm: Phân Tích Swot Là Gì? Làm Thế Nào Để Xây Dựng Ma Trận SWOT Hiệu Quả

Target thị trường mục tiêu
Target thị trường mục tiêu (Nguồn: Internet)

Xác định quy mô thị trường mục tiêu (Target Market)

Quy mô thị trường chính là tổng doanh thu mà doanh nghiệp có thể thu được từ tổng khách hàng tiềm năng của một sản phẩm/dịch vụ từ một thị trường cho trước. Do đó, việc xác định chính xác quy mô thị trường tiềm năng quan trọng không kém khách hàng tiềm năng. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa đủ tiềm lực, lựa chọn thị trường quá lớn sẽ không khả thi. Ngược lại khi bạn đi đúng hướng, bạn có thể dự đoán mức lợi nhuận là bao nhiêu và ít tốn kinh phí quảng cáo.

Công thức tính quy mô thị trường:

Market size = Số lượng khách hàng tiềm năng x Mức chi tiêu trung bình của mỗi khách hàng

Ngoài ra, một số công cụ giúp doanh nghiệp kinh doanh online có thể xác định quy mô thị trường của mình bằng các công cụ: Google Keyword Planner, Google Trends, Google Form,…

Xem thêm: Hướng dẫn SEO web WordPress hiệu quả cho người mới bắt đầu

Target quy mô thị trường (Nguồn: Internet)

Đánh giá

Sau khi bạn đã khoanh vùng được Target thị trường mục tiêu mà doanh nghiệp sẽ hướng đến, bạn cần kiểm tra, đánh giá lại một lần. Nghĩa là, những lựa chọn đó có phù hợp với mục tiêu và khả năng đáp ứng của doanh nghiệp hay không.

Xem thêm: Hướng dẫn AI SEO cho người mới bắt đầu cải thiện hiệu quả trang web

Đánh giá target
Đánh giá target (Nguồn: Internet)

5. Cách Target Facebook Ads

5.1 Cách target tâm lý theo từng độ tuổi

Target nhóm độ tuổi 18 – 22

Nhóm độ tuổi này thường hướng đến các bạn sinh viên còn đi học, thu nhập từ việc làm thêm chưa nhiều. Ở độ tuổi này, phần đa họ thường thiên về tương tác trên mạng xã hội như like, share, comment,…

Target nhóm tuổi từ 23 – 25

Nhóm này thường là những bạn mới tốt nghiệp đại học, mới đi làm. Mức thu nhập trung bình của các bạn tại thời điểm này thường ở mức trung bình 5 – 6 triệu VNĐ. Với mức thu nhập chưa cao, các mặt hàng như đồ ăn vặt, phụ kiện, thời trang có giá tầm trung có thể nhắm tới.

Target nhóm tuổi 26 – 30

Nhóm khách hàng này đã có công việc ổn định hơn, tâm lý chín chắn hơn.

Target nhóm tuổi từ 31 – 40

Nhóm người ở độ tuổi này có mức sống dư dả hơn. Những sản phẩm họ lựa chọn cũng đặt cao chất lượng sản phẩm hơn giá cả.

Target nhóm từ 40 trở lên

Những người ở độ tuổi này thường không vướng bận nhiều chuyện con cái. Họ còn có khoản tiền tiết kiệm nhưng hành vi tương tác trên mạng xã hội của họ không cao.

Target Facebook Ads theo độ tuổi
Target Facebook Ads theo độ tuổi (Nguồn: Internet)

5.2 Target đối tượng Facebook dựa theo khu vực địa lý

Target đối tượng Facebook Ads theo vị trí địa lý nghĩa là với mỗi chiến dịch quảng cáo bạn có thể thiết lập vị trí khu vực mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị.

Target Facebook Ads theo địa lý (Nguồn: Internet)

5.3 Target đối tượng Facebook Ads dựa theo sở thích

Cách target quảng cáo Facebook hiệu quả là tìm hiểu xem sản phẩm mình đang hướng tới những đối tượng khách hàng nào. Bạn cần thực sự hiểu nhu cầu, thói quen, sở thích của khách hàng để có chiến lược cụ thể. Bí quyết để lên chiến lược cụ thể và xác suất thnafh công cao là chia nhỏ từng chiến dịch. từng nhóm quảng cáo nhỏ riêng.

Target Facebook Ads theo sở thích
Target Facebook Ads theo sở thích (Nguồn: Internet)

5.3 Công cụ target Facebook hiệu quả

Sử dụng Facebook Audience Insight: Công cụ này giúp bạn hiểu rõ hơn về nhân khẩu học, sở thích và hành vi của đối tượng mục tiêu. Bạn có thể sử dụng thông tin này để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.

Facebook Pixel Công cụ giúp bạn theo dõi hành vi của người dùng trên trang web của mình sau khi họ nhấp vào quảng cáo. Điều này giúp bạn tạo ra các đối tượng tùy chỉnh chính xác và đo lường hiệu quả của quảng cáo.

Sử dụng Google Analytics: Kết hợp dữ liệu từ Google Analytics với Facebook Pixel để có cái nhìn toàn diện về hành vi người dùng và hiệu quả quảng cáo.

7 khái niệm liên quan đến target

Target Facebook Ads là gì? (Nguồn: Internet)

Xem thêm:

Kết luận

Bài viết đã giúp bạn hiểu rõ về Target, thưởng target là gì, các khái niệm liên quan và cách target thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp. Hy vọng những chia sẻ của Toponseek sẽ giúp bạn hiểu đúng về Target trong ngành Marketing. Từ đó bạn có thể áp dụng đúng và mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh. Và để xác định đúng target, bạn có thể tổ chức cuộc họp kick off. Xem kick off là gì để hiểu hơn về thuật ngữ này và cách tổ chức kick off meeting dự án hiệu quả.

Xem thêm: Promotion là gì? Ý nghĩa và 8 yếu tố triển khai chiến dịch thành công

Tham khảo một số chủ đề SEO liên quan: SEO cam kếtdich vu tang traffic chat luongSEO top ggSEO tiktokSEO agencySEO web top GoogleGPT cho SEOSEO website top googleAI cho SEOcustomer journeycontent bán hàngSEO Onpagelàm SEO như thế nàocontent là gìSEO từ khoá googledisavow là gìSEO từ khóa googledịch vụ SEO trafficviết bài chuẩn SEOdịch vụ traffic websitedịch vụ SEO từ khóa top googlecheck traffic websitecách SEO offpagedịch vụ Entity SEOdịch vụ SEO từ khóa uy tínSEO bền vữngSEO từ khóacó nên SEO top googledịch vụ SEO trọn góithuê SEO websitedịch vụ SEO tổng thể websiteSEO on page và off page

Thông tin tác giả

Là một SEO content, trách nhiệm của tôi là mang đến những thông tin có giá trị cho người đọc.

Bài viết liên quan

Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Dịch vụ SEO TPHCM uy tín: Đưa website lên Top Google nhanh chóng | TOS

Bạn đang cần đến một phương pháp hiệu quả để đưa website lên top Google, thu hút khách hàng tiềm ...

21/06/2024

Mỹ Khanh
Dịch Vụ Tối Ưu Website: Tăng Tốc Hiệu quả cho Website

Dịch vụ tối ưu website là một lĩnh vực đang ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm. Bởi với ...

19/06/2024

Ngọc Hiền
Có nên SEO Top Google? Lợi ích SEO website top Google – TOS

Có nên SEO top Google cho website của mình? Hay bạn đang kỳ vọng website của mình thu hút được ...

18/06/2024

Mỹ Khanh