Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

[HCM] SEO Content Intern

Mức lương: 3.000.000 đồng

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

[HCM – Đà Nẵng] SEO Leader

Mức lương: Hấp Dẫn | Thưởng cuối năm trên 2 tháng | BHXH 100%

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Yahoo Mail: Kết nối với Iphone và đồng bộ Mail

Tác giả : Bá An   Kiểm tra bởi HieuND
5/5 - (2 bình chọn)
Ngày đăng: 26/01/2021

Tạo tài khoản Yahoo Mail với Iphone dễ hơn bao giờ hết
Tạo tài khoản Yahoo Mail với Iphone dễ hơn bao giờ hết (Nguồn: Internet)

Trước giờ hầu hết mọi người đều kiểm tra Yahoo Mail bằng cách cổ điển là qua trình duyệt website trên máy tính; điều này khá bất tiện phần nào. Nếu bạn đang xài Iphone, bạn có thể kết nối tài khoản với chiếc điện thoại Iphone của mình.

Chắc chắn là sẽ nhanh và hiệu quả hơn so với khi dùng trình duyệt rồi, và bạn vẫn có đủ mọi tính năng trong ứng dụng dành cho chiếc điện thoại Iphone.

Có 2 cách để làm được điều này – bạn có thể tải ứng dụng Yahoo Mail hoặc bạn thêm tài khoản trong app Gmail có sẵn trong Iphone. Bài viết này sẽ nêu cả 2 cách làm cho bạn.

Tải ứng dụng Yahoo mail bằng cách nào

Với dòng Iphone thì có hẳn một app riêng, trong app này có vài tính năng nổi bật có thể sẽ có ích cho bạn, như là tự động lọc email dựa trên thể loại tin (đăng ký subscription, biên lai, thông báo du lịch hay những tin chưa đọc).

Menu để thêm tài khoản trong app Yahoo Mail
Menu để thêm tài khoản trong app Yahoo Mail

Bạn cứ thử bằng việc tải app Yahoo Mail xuống trong App Store, rồi đăng nhập tài khoản như bạn vẫn hay đăng nhập trên trình duyệt. Nếu bạn muốn thêm một tài khoản khác, bấm vào icon menu ở bên trái trên cùng và nhấn “Add another mailbox”. Bấm Yahoo và theo chỉ dẫn để đăng nhập tên tài khoản và mật khẩu như thường.

Thêm tài khoản trong app Mail của Iphone

Bạn biết là bạn không nhất thiết phải sử dụng app để sử dụng, bạn có thể sử dụng bằng app Mail bình thường. Điều này sẽ giúp bạn có thể đọc tất cả các tin trong hộp thư kể cả Yahoo Mail.

  1. Vô mục Setting của Iphone – cái icon bánh răng màu xám.
  2. Bấm vào mục “Account & Passwords”.
  3. Nhấn vào “Add Account”.
  4. Chọn “Yahoo”.
  5. Nhập tài khoản và mật khẩu như cách trên theo chỉ dẫn.
Mục Setting cho phép bạn có nhiều tài khoản kể cả Yahoo Mail (Nguồn: Internet)
Mục Setting cho phép bạn có nhiều tài khoản kể cả Yahoo Mail (Nguồn: Internet)

Làm cách nào để cập nhật tài khoản email Yahoo?

Yahoo cập nhật ứng dụng Mail của mình theo định kỳ để sửa lỗi và nâng cao chức năng trong ứng dụng. Yahoo Mail chỉ được cập nhật tự động trên thiết bị di động Android hoặc iOS của bạn khi tính năng cập nhật tự động được bật. Nếu tính năng này bị tắt, bạn có thể cập nhật ứng dụng Yahoo Mail theo cách thủ công bằng cách sử dụng Playstore trên thiết bị Android hoặc App Store trên thiết bị iOS. Playstore và Appstore là một hệ sinh thái của các ứng dụng.

Cập nhật trên thiết bị Android

Khởi chạy ứng dụng Cửa hàng Play trên thiết bị Android của bạn. Bạn có thể tìm thấy những biểu tượng trên màn hình hoặc có thể mở menu Applications. Chạm vào biểu tượng “Search”, nhập “Yahoo Mail” vào trường tìm kiếm rồi chạm vào “Yahoo Mail” trong danh sách gợi ý. Nhấn vào nút “Update”. Nếu nút được gắn nhãn “Installed” thay cho “Cập nhật” thì ứng dụng của bạn đã được cập nhật.

Cập nhật trên thiết bị iOS

Khởi chạy App Store trên thiết bị iOS của bạn, sau đó nhấn vào tab “Updates”. Nhấn vào nút “Updates” bên cạnh Yahoo Mail để cập nhật ứng dụng. Nếu không có nút “Update”, thì ứng dụng này đã được cập nhật. Để cập nhật tất cả các ứng dụng trên thiết bị iOS của bạn, hãy nhấp vào nút “Update All”.

Tùy chọn thư trong Yahoo ở đâu?

Mở phần cài đặt trong Yahoo mail

Để mở tính năng Cài đặt trên ứng dụng Yahoo Mail, hãy chạm vào biểu tượng menu ở góc trên bên phải, cuộn xuống, sau đó chạm vào tùy chọn “Settings”; một số phiên bản của ứng dụng Mail có thể báo “Options”. Nếu điện thoại của bạn có các nút phần cứng, bạn cũng có thể kéo menu lên bằng cách nhấn vào nút menu. Nếu bạn muốn thay đổi chủ đề, hãy nhấp vào nút “Themes”; các tùy chọn chủ đề không có sẵn trong cài đặt thư.

Thay đổi các tùy chọn Settings

Bạn có thể thay đổi bất kỳ cài đặt thư và tài khoản Yahoo Mail nào của mình trên hầu hết các thiết bị di động; tuy nhiên, Yahoo khuyến nghị sử dụng máy tính để bàn thay vì thiết bị di động. Cài đặt cho phép bạn thay đổi tài khoản đang hoạt động, cách ứng dụng hiển thị tin nhắn, bộ lọc, địa chỉ bị chặn và thậm chí cả cách ứng dụng quản lý tin nhắn khi bạn viết lên.

Mobile Mail trên Website

Việc truy cập tính năng Settings trong Yahoo Mail qua trình duyệt trên điện thoại của bạn cũng giống như trên ứng dụng: chạm vào biểu tượng menu ở góc, sau đó chọn “Options”. Các tùy chọn được lược bỏ khá nhiều. Chúng bao gồm yêu cầu xác nhận trước khi xóa thư hoặc đánh dấu thư là spam, có ẩn các bản xem trước thư hay không, tùy chọn bật và chỉnh sửa chữ ký của bạn và tùy chọn thay đổi mật khẩu của bạn. Để kiểm soát nhiều hơn cài đặt Yahoo Mail của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn bằng máy tính.

Tổng kết

Trên đây là những tính năng nổi bật của Yahoo mang đến ứng dụng Mail miễn phí cho một số nền tảng di động. Với giao diện hiện đại hỗ trợ các chủ đề và cài đặt đáp ứng nhu cầu của người dùng điện thoại thông minh.

Hi vọng với cách mà TopOnSeek đã chỉ trong bài viết này, bạn không cần phải ngồi máy tính mà vẫn có thể đăng nhập Yahoo Mail. Chúc bạn thành công.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ SEO uy tín, chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu của bạn thì Top On Seek là lựa chọn tuyệt vời. Với đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên sâu về SEO, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho Website của bạn những giải pháp SEO toàn diện nhất!
Vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc để lại thông tin TOS sẽ nhanh chóng gọi và tư vấn chi tiết cho bạn.

Nguồn: businessinsider.com

Thông tin tác giả

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Disavow Link là gì? Cách Disavow Link gỡ phạt thuật toán Google

Disavow Link là gì? Disavow Link (nghĩa là: từ chối liên kết) là một công cụ của Google Search Console, ...

25/04/2024

Hải Yến
Thuê SEO Website: Nên Thuê hay Tự Làm? Bảng Giá Chi Tiết

Để website phát huy hiệu quả tối đa, thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu, doanh ...

22/04/2024

Ngọc Hiền
Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

19/04/2024

Lan Anh