Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

[HCM – ĐN] SEO Manager

Mức lương: Cạnh tranh

Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2023

[HCM – ĐN] Content SEO Manager

Mức lương: Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2023

[HCM – ĐN] Content Leader

Mức lương: Hấp dẫn

Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2023

TOP 6 dịch vụ SEO Traffic, tăng Traffic User website thật, uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Tác giả : Phương Hà   Kiểm tra bởi HieuND
5/5 - (1 bình chọn)
Ngày đăng: 13/06/2024

Dịch vụ SEO traffic hay còn gọi là dịch vụ tăng traffic tự nhiên chất lượng đang là một trong những mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Có những cách nào tăng traffic website một cách tự nhiên, bền vững và hiệu quả? Doanh nghiệp có lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ SEO traffic? Cùng TOS tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Xem thêm:

Dịch vụ SEO Traffic là gì?

Dịch vụ SEO traffic là dịch vụ tăng lưu lượng truy cập tự nhiên (Organic traffic) vào website bằng cách tăng thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm Google. Nhiệm vụ chính của dịch vụ SEO traffic là thu hút lượng lớn người dùng biết đến website của doanh nghiệp, thương hiệu tiếp cận với khách hàng tiềm năng, từ đó có cơ hội chuyển đổi thành khách hàng thực sự.

Dịch vụ tăng traffic chất lượng này bao gồm việc tối ưu 2 phần chính của website: Kỹ thuật và nội dung chuẩn SEO. 

  • Kỹ thuật bao gồm: tối ưu cấu trúc URL, hệ thống site structure, các thẻ heading, robots.txt, tốc độ tải trang (page speed),…
  • Nội dung bao gồm: tối ưu các thẻ tiêu đề (meta title), thẻ mô tả (meta description), đoạn mở đầu (sapo) chứa từ khóa chính,…

Xem thêm:

dịch vụ seo traffic

Tìm hiểu khái niệm dịch vụ SEO Traffic là gì? (Nguồn: TOS)

Dịch vụ Traffic User và dịch vụ SEO traffic có giống nhau không?

Câu trả lời là KHÔNG. Dịch vụ Traffic User và dịch vụ SEO traffic đều hướng đến mục tiêu tăng lượng truy cập cho website, tuy nhiên có một số điểm khác biệt chính như sau:

  • Xét về cách thức hoạt động:

Dịch vụ Traffic User sẽ sử dụng kết hợp các kỹ thuật như SEO, chạy quảng cáo trên Google Ads và Facebook Ads, chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội,… để thu hút người dùng thực truy cập vào website.

Dịch vụ SEO Traffic: Tập trung vào việc tối ưu hóa website để xếp hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing. Khi website có thứ hạng cao hơn, sẽ thu hút được nhiều truy cập hơn từ người dùng tìm kiếm tự nhiên.

  • Xét về mục tiêu:

Dịch vụ Traffic User: Tập trung vào việc tăng số lượng truy cập website trong thời gian ngắn.

Dịch vụ SEO traffic: Tập trung vào việc tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm và thu hút lượng truy cập chất lượng trong thời gian dài.

  • Xét về hiệu quả:

Dịch vụ Traffic User: Hiệu quả nhanh chóng nhưng không bền vững. Lượng truy cập có thể giảm sút sau khi ngừng sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ SEO traffic: Hiệu quả chậm hơn nhưng bền vững hơn. Lượng truy cập sẽ tăng dần theo thời gian và có thể duy trì lâu dài.

  • Xét về chi phí:

Dịch vụ Traffic User: Chi phí thấp hơn.

Dịch vụ SEO traffic: Chi phí cao hơn do đòi hỏi nhiều thời gian và công sức để thực hiện.

Tóm lại, doanh nghiệp nên cân nhắc khi lựa chọn giữa 2 loại dịch vụ này. Nếu doanh nghiệp mong muốn nhận thấy sự tăng trưởng đáng kể và hiệu quả nhanh chóng, dịch vụ tăng traffic user sẽ có ích. Và ngược lại, nếu muốn hiệu quả lâu dài, an toàn và bền vững thì doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn dịch vụ SEO traffic. Bởi lẽ, giáo dục nhận thức và truyền tải thông tin hữu ích đến khách hàng tiềm năng là một trong những bước đi chắc chắn nhất dành cho sự phát triển của thương hiệu.

Xem thêm: Cách tăng 600% traffic cho website nhanh chóng, miễn phí

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng traffic website chất lượng

Trong SEO, Traffic là lượt truy cập của người dùng vào website. Dịch vụ SEO Traffic sẽ thúc đẩy, thu hút một lượng lớn người dùng truy cập vào trang website, do đó, doanh nghiệp sẽ có nhiều lợi ích, cụ thể như sau:

  • Dịch vụ SEO traffic giúp tăng lượng truy cập website từ các nguồn chất lượng cao: Ví dụ như: người dùng tìm kiếm trên Google, người dùng từ các trang web uy tín, người dùng từ các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
  • Dịch vụ tăng traffic website giúp tăng nhận diện thương hiệu: Khi website của bạn có nhiều người truy cập, nhiều người sẽ biết đến thương hiệu của bạn hơn. Điều này có thể dẫn đến việc tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận.
  • Dịch vụ traffic website giúp cải thiện thứ hạng SEO: Lượng truy cập website là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng SEO của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Khi thứ hạng SEO cao hơn, website của bạn sẽ dễ dàng được tìm thấy hơn bởi những người dùng tiềm năng.
  • Dịch vụ tăng traffic chất lượng sẽ giúp cho doanh nghiệp tạo dựng lòng tin cho khách hàng. Trong quá trình tìm hiểu, việc website của doanh nghiệp truyền tải những nội dung hay, thông tin, kiến thức có ý nghĩa sẽ ghi ấn tượng trong tâm trí, từ đó, khách hàng sẽ tiếp cận gần với thương hiệu và có cơ hội chuyển đổi mua hàng.
  • Dịch vụ SEO traffic giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi: Khi có nhiều người dùng truy cập website của bạn, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để chuyển đổi họ thành khách hàng hoặc người đăng ký.

Xem thêm:

Top 6 công ty cung cấp dịch vụ SEO traffic, traffic user chất lượng, uy tín nhất

1. Dịch vụ SEO Traffic chất lượng tại TOS

Thông qua quá trình nghiên cứu và đánh giá tỉ mỉ về thị trường, đối thủ, bộ từ khóa ngành cần đánh, lập chiến lược đẩy SEO thông minh và linh hoạt, cùng kinh nghiệm thực chiến phong phú, TOS luôn nỗ lực mang đến kết quả trọn vẹn nhất, tự tin mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

TOS cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

TOS cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng (Nguồn: TOS)

Organic Traffic là chỉ số được dùng để đo lường và cam kết trong dịch vụ SEO traffic này. Các từ khóa có lượng tìm kiếm cao, thứ hạng càng cao sẽ mang lại càng nhiều phiên truy cập. Việc tối ưu SEO OnPageSEO OffPage sẽ giúp doanh nghiệp chuẩn hóa website, nhanh chóng được Google xếp hạng cao, tiếp cận lượng lớn người dùng truy cập. Do đó, đội ngũ chuyên viên tại TOS sẽ tối ưu nội dung, tối ưu cấu trúc và sức khỏe website để website của doanh nghiệp có thể dẫn đầu trong kết quả xếp hạng tìm kiếm của Google. 

Ngoài ra, từ khi thành lập năm 2016, TOS đã không ngừng phát triển mạnh mẽ, mở rộng thị trường đến các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Hiện nay, TOS đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực SEO Marketing. Sở hữu đội ngũ chuyên gia, chuyên viên có kinh nghiệm dày dặn, từng thực chiến với hàng trăm khách hàng trong nhiều ngành hàng khác nhau. Điều này càng chứng minh năng lực dịch vụ và cách làm việc chuyên nghiệp của TOS. TOS cam kết mang đến dịch vụ SEO Traffic chất lượng, SEO bền vững, an toàn và hoàn toàn tự nhiên, giúp website tăng trưởng hiệu quả và lâu dài. 

Công ty TNHH TOS (TopOnSeek) còn chứng minh được năng lực trên thị trường cùng ngành, tự hào khi được CLUTCH vinh danh với các danh hiệu:

  • Top 2 công ty SEO tại Việt Nam.
  • Top 1 công ty SEO cho Giáo Dục tại Việt Nam.
  • Top 1 công ty SEO hàng đầu cho Công nghệ tài chính tại Việt Nam.
  • Top 1 công ty SEO cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Tham khảo bảng giá dịch vụ tại TOS:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SEO 2024
Tên Gói Dịch vụCÔNG CỤ SEOGÓI SEO BasicGói SEO Premium
Chi phí góiChỉ từ 2.850.000 đồngChỉ từ 300.000.000 đồngChỉ từ 650.000.000 đồng
Lượng từ khóa50-500 từ501 – 1.000 từ1.000 – 10.000 từ
Đầu Việc Triển Khai
Cam kết tăng từ khoáKhông
Cam kết tăng lượt truy cậpKhông
Cam kết tăng leadKhông
Báo cáo SEO AuditHằng ngàyHằng ngàyHằng ngày
Báo cáo từ khoáHằng ngàyHằng ngàyHằng ngày
Báo cáo backlinksHằng ngàyHằng ngàyHằng ngày
Công cụ nghiên cứu từ khoá
Công cụ nghiên cứu backlinks
Phân tích nội dung SEO gợi ý tối ưuKhông
Theo dõi trên Mobile App
Kết nối báo cáo mạng xã hội
Tư vấn tối ưu On-Page
Cam kết điểm Audit On-PageKhông
Viết bài chuẩn SEOKhông
Xử lý lỗi Google không IndexKhông
Xử lý lỗi Google penaltyKhôngKhông
Hỗ trợ 24/7Không
Đào tạo SEO nội bộKhôngKhông
Tốc độ tải trang trên di động >= 80 điểmKhôngKhông
Tốc độ tải trang trên máy tính >= 80 điểmKhôngKhông
Xử lý lỗi bảo mật/mã độcKhôngKhông

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 02873022558

Email: long.bui@toponseek.com

Địa chỉ: 

HCM: Lầu 4 Tòa nhà Nguyên Giáp, 42/37 Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCM, Việt Nam. 

Đà Nẵng: Lầu 6 DanaBook, 76-78 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam.

Hà Nội: 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

2. Dịch vụ tăng Traffic website tại EZ Marketing

EZ Marketing là một trong những đơn vị cam kết cung cấp dịch vụ tăng trưởng traffic website chất lượng, traffic thật, người dùng thật. Tại đây, các chiến lược phát triển và thu hút lưu lượng truy cập sẽ đến từ nhiều nguồn khác nhau như từ dịch vụ quảng cáo Google, dịch vụ SEO, các mạng xã hội, từ các bài backlink báo,… Nguồn traffic này được cam kết đảm bảo an toàn và chính thống, có thể hỗ trợ từ khóa lên Top Google. 

Khách hàng có thể tham khảo một số dịch vụ tạo EZmarketing.vn

Khách hàng có thể tham khảo một số dịch vụ tạo EZmarketing.vn (Nguồn: TOS)

Thông tin liên hệ: https://ezmarketing.vn/

Tham khảo bảng giá dịch vụ tại đây:

STTNguồn trafficGiá dịch vụ
1Dịch vụ tăng SEO trafficTừ 6,000,000 trên tháng
2Dịch vụ tăng traffic website từ quảng cáo GoogleTừ 3,000,000 trên tháng
3Dịch vụ tăng traffic chất lượng từ Facebook AdsTừ 3,000,000 trên tháng
4Dịch vụ tăng traffic website từ mạng xã hộiTừ 3,000,000 trên tháng
5Dịch vụ tăng traffic từ backlink báoTừ 3,000,000 trên tháng

Xem thêm: Dịch vụ SEO là gì? Các lợi ích của SEO trong Marketing

3. Dịch vụ tăng Traffic chất lượng tại Việt Digital

Dịch vụ tăng Traffic tại VIETDIGI là dịch vụ thu hút người dùng truy cập vào website của doanh nghiệp từ đa dạng nguồn traffic khác nhau. Dịch vụ này được điều chỉnh, phù hợp với mọi mục tiêu và định hướng của doanh nghiệp. Việc hợp tác với đơn vị cung cấp tăng traffic sẽ giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm, thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp. 

Dịch vụ tăng traffic tại VIETDIGI giúp website doanh nghiệp lên top nhanh chóng

Dịch vụ tăng traffic tại VIETDIGI giúp website doanh nghiệp lên top nhanh chóng (Nguồn: TOS)

Thông tin liên hệ: https://trafficviet.vn/

Tham khảo bảng giá dịch vụ tăng traffic user thật tại đây:

Gói BasicGói PremiumGói VIP1Gói VIP2
2,000 vnd1,850 vnd1,700 vnd1,500 vnd
Mua từ 1,000 traffic/thángMua từ 5,000 traffic/thángMua từ 10,000 traffic/thángMua từ 20,000 traffic/tháng
Download fileDownload fileDownload fileDownload file
Khoảng 60sKhoảng 60sKhoảng 60sKhoảng 60s
Set nhiều từ khóa/campSet nhiều từ khóa/campSet nhiều từ khóa/campSet nhiều từ khóa/camp

Xem thêm: Hướng dẫn chiến lược SEO tăng traffic nhanh chóng

4. Dịch vụ tăng Traffic website tại Traffic1s.com

Traffic1s.com được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ traffic website thật, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ tại Traffic 1s là tận dụng tối đa lưu lượng truy cập ở nhiều nguồn khác nhau, mang đến hiệu suất tăng trưởng đáng kể cho doanh nghiệp. Với mức giá phù hợp, doanh nghiệp có thể gia tăng độ tin cậy cũng như nâng cao vị trí xếp hạng của website trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm của Google. Dịch vụ tăng traffic sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm một lượng lớn thời gian, chi phí cũng như công sức để tăng trust cho website.

Xem thêm: 6 cách lên ý tưởng nghiên cứu từ khóa Google tăng traffic

5. Dịch vụ tăng Traffic tại TrafficSEO.net

Traffic User là một trong những chỉ số được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn dịch vụ, giúp gia tăng lưu lượng truy cập của người dùng vào website. User ở đây được hiểu là người dùng thật vào trang web. Thông qua tài khoản Gmail, Cookie, địa chỉ IP,… Google sẽ có cách tính User dựa vào những thông số trên.

Doanh nghiệp có thể mua traffic user chất lượng tại TrafficSEO

Doanh nghiệp có thể mua traffic user chất lượng tại TrafficSEO (Nguồn: TOS)

Thông tin liên hệ: https://trafficseo.net/

Tham khảo bảng giá dịch vụ tăng traffic user tại đây:

C-PlanA-PlanB-Plan
846đ/traffic1.100đ/traffic1.320đ/traffic
Dành cho website mảng thườngDành cho website mảng thườngDành cho website mảng thường
Thời gian Time on site >60sThời gian Time on site >60sThời gian Time on site >60s
Mua trên 50.000traffic/thángMua dưới 50.000traffic/thánMua trên 1.000traffic/thán

Xem thêm: SEO web là gì? 10 cách SEO web hiệu quả và tăng traffic

6. Dịch vụ Traffic website uy tín tại VSM

Với VSM, đơn vị luôn cố gắng mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Với phương châm mong muốn quý khách hàng có thể có trải nghiệm tốt, dịch vụ hiệu quả mang lại kết quả cao, VSM luôn không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Mang đến cho khách hàng một dịch vụ traffic website chất lượng nhất với mức giá ưu đãi. VSM luôn đầu tư về chuyên môn lẫn con người để đảm bảo lựa chọn của khách hàng là một quyết định sáng suốt. 

Giải pháp tăng traffic đáng tin cậy tại Digital Marketing VSM

Giải pháp tăng traffic đáng tin cậy tại Digital Marketing VSM (Nguồn: TOS)

Quy trình triển khai tại VSM như sau: 

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng
  • Tư vấn triển khai dịch vụ
  • Đưa ra giải pháp
  • Phân tích và lập kế hoạch
  • Báo giá dịch vụ tổng thể 
  • Ký kết hợp đồng và thực hiện

Thông tin liên hệ: https://vsm.vn/

Qua bài viết trên, TOS đã tổng hợp những thông tin hữu ích nhất xoay quanh chủ đề dịch vụ tăng traffic, dịch vụ SEO traffic. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về chủ đề này, vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên để được hỗ trợ kịp thời!

Câu hỏi thường gặp

  1. Dịch vụ SEO Traffic là gì?

    Dịch vụ SEO Traffic là chiến lược tối ưu hóa để tăng lưu lượng truy cập tự nhiên (organic traffic) vào website bằng cách cải thiện thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google. Nó nhằm thu hút người dùng tiềm năng và tăng cơ hội chuyển đổi thành khách hàng thực sự.

  2. Dịch vụ Traffic User và dịch vụ SEO Traffic có gì khác nhau?

    Dịch vụ Traffic User và SEO Traffic đều nhằm tăng lượng truy cập cho website, nhưng có những khác biệt chính sau:
    – Cách thức hoạt động: Traffic User sử dụng quảng cáo trực tiếp và chia sẻ trên mạng xã hội để thu hút người dùng thực truy cập. Trong khi đó, SEO Traffic tập trung vào tối ưu hóa để website tự nhiên hơn xuất hiện ở vị trí cao trên kết quả tìm kiếm.
    – Mục tiêu: Traffic User tập trung vào tăng số lượng truy cập ngay lập tức, trong khi SEO Traffic hướng đến việc tăng thứ hạng và thu hút lượng truy cập chất lượng lâu dài.
    – Hiệu quả: Traffic User mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng không bền vững, trong khi SEO Traffic hiệu quả chậm hơn nhưng bền vững và mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.
    – Chi phí: Traffic User có chi phí thấp hơn, còn SEO Traffic chi phí cao hơn do yêu cầu nhiều thời gian và công sức để triển khai.

Thông tin tác giả

Là SEO Content, tôi chú trọng không chỉ vào việc tối ưu hóa nội dung để nổi bật trên Google mà còn vào việc tạo ra thông điệp chất lượng và hấp dẫn. Tôi tin rằng kết hợp SEO và nội dung chất lượng sẽ mang lại hiệu quả tốt và ảnh hưởng rộng lớn.

Bài viết liên quan

Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Dịch vụ SEO TPHCM uy tín: Đưa website lên Top Google nhanh chóng | TOS

Bạn đang cần đến một phương pháp hiệu quả để đưa website lên top Google, thu hút khách hàng tiềm ...

21/06/2024

Mỹ Khanh
Dịch Vụ Tối Ưu Website: Tăng Tốc Hiệu quả cho Website

Dịch vụ tối ưu website là một lĩnh vực đang ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm. Bởi với ...

19/06/2024

Ngọc Hiền
Có nên SEO Top Google? Lợi ích SEO website top Google – TOS

Có nên SEO top Google cho website của mình? Hay bạn đang kỳ vọng website của mình thu hút được ...

18/06/2024

Mỹ Khanh