Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

Dịch vụ SEO tổng lực là gì? Bao lâu rank TOP? Báo giá

Tác giả : Bá An   Kiểm tra bởi HieuND
5/5 - (1 bình chọn)
Ngày đăng: 15/10/2020

Tìm hiểu dịch vụ SEO tổng lực là gì? 

Dịch vụ SEO tổng lực là tổng hợp tất cả các công việc tối ưu website chuẩn SEO và các yếu tố khác giúp gia tăng chất lượng website và thứ hạng từ khóa.

Đầu tiên, bạn cần nắm rõ 3 giá trị cốt lõi mà dịch vụ SEO tổng lực đem lại cho website doanh nghiệp của bạn.

  • Hàng ngàn, hàng triệu từ khóa lên top Google giúp đem lại nguồn tăng trưởng dồi dào khách hàng tiềm năng.
  • Mở rộng phân khúc thị trường phục vụ chiến lược kinh doanh và tiếp thị lâu dài, bền vững.
  • Nâng cao giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng thông qua SEO Content

*Đây là lần đầu tiên bạn biết đến website hãy đọc qua bài viết

Dịch vụ SEO tổng lực hiệu quả và uy tín
Dịch vụ SEO tổng lực hiệu quả và uy tín

Nếu SEO từ khóa là các công việc liên quan đến việc tối ưu các từ khóa làm sao cho các từ khóa đó được lên top Google được nhiều người dùng tìm kiếm thì SEO tổng lực lại không có bất kỳ quy tắc định nghĩa nào.

Bài viết này chúng tôi giúp bạn định nghĩa SEO tổng lực một cách đơn giản và dễ hiểu nhất. SEO website tổng lực là các hoạt động tối ưu website theo tiêu chuẩn của Google và các tiêu chí khác để qua đó tăng mức độ uy tín và chất lượng cho website. Dịch vụ SEO tổng lực có 3 mục chính là SEO onsite, SEO On Page, SEO Off Page.

Các hình thức SEO cơ bản có ở dịch vụ SEO tổng lực

1. SEO Onpage

SEO Onpage khá giống với SEO onsite, chỉ khác một chỗ là SEO onpage sẽ tập trung vào việc tối ưu trang đích (landing page). Việc tập trung vào việc tối ưu các trang đích kết hợp với SEO Offpage giúp thứ hạng từ khóa được cải thiện thứ hạng trên Google trước các đối thủ cạnh tranh.

Tối ưu Landing Page với SEO On Page
Tối ưu Landing Page với SEO On Page

2. SEO Offpage

SEO Offpage là các hoạt động xây dựng backlink để đi ra ngoài website với mục đích quảng cáo cho trang đích đến cần tối ưu hóa. 

Tuy nhiên, dịch vụ SEO tổng thể (tổng lực) khi chúng ta sử dụng backlink cho các trang landing page thì rất tốn kém chi phí và thời gian. Hiện nay, quan trọng nhất là sử dụng SEO Offpage để đẩy thứ hạng từ khóa lên cao để từ đó nâng cao chất lượng website cho cả trang chính lẫn trang phụ.

Việc sử dụng dịch vụ SEO website tổng lực sẽ giúp website phát triển toàn diện, tránh sự tập trung nguồn lực vào 1 số trang nào đó, phân tán sự chú ý từ Google; đồng thời hạn chế đến mức tối thiểu khi website dính các hình phạt từ Google. Đây chính là là xu hướng phát triển tất yếu của 1 website trong tương lai.

Xây dựng Backlink với SEO Off-Page
Xây dựng Backlink với SEO Off-Page

Dịch vụ Seo tổng lực bao lâu thì rank TOP

Thời gian ranking bộ từ khóa khi công ty làm SEO tổng lực thường là từ 4-6 tháng tùy vào điều kiện của website và mức độ chuyên nghiệp của agency.

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm SEO, TOS mong muốn hỗ trợ những Giám đốc, Quản lý, Trưởng nhóm Marketing những người đang chịu trách nhiệm cho KPIs Traffic từ Organic. Tối ưu sao cho chi phí quảng cáo & Marketing hợp lí nhất cho doanh nghiệp mình. Chúng tôi tự tin với kinh nghiệm ở những dự án Thương mại điện tử (Ecommerce) hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi phục vụ khách hàng ở mọi lĩnh vực, bao gồm Thương mại điện tử, Tài chính & Ngân hàng, Bất động sản, Tìm việc làm hoặc tuyển dụng, Sức khỏe & làm đẹp,…

SEO website tổng thể (SEO onsite)

Các hoạt động SEO onsite giúp công cụ tìm kiếm trang web của bạn trở nên thân thiện hơn. Từ đó, Google đánh giá điểm chất lượng cho toàn bộ website cao hơn. Các hạng mục tối ưu trong SEO onsite bao gồm:

1. Tạo và cập nhật sitemap: Sitemap là một dạng bản đồ website, xây dựng và cập nhật sitemap chuẩn Google giúp con robot của Google xác định và lưu trữ thông tin nhanh hơn.

2. Tạo và cập nhật file Robot.txt giúp chúng ta biết được thông tin nào được Google cập nhật, những thông tin nào không cho phép cập nhật.

3. Cài đặt công cụ Google Analytics: Công cụ giúp Google thống kê được lưu lượng truy cập, nguồn truy cập ở đâu, tỷ lệ thoát website và hành vi người dùng trên website. Từ đó, đưa ra các giải pháp để nâng cao hiệu suất website. Đây được xem như là công cụ phổ biến mà ai làm marketing cũng đều sử dụng.

4. Cài đặt Google webmaster tools: Công cụ của Google giúp theo dõi các yếu tố trên website có gì thay đổi bất thường không và tối ưu website chuẩn SEO.

5. Cài đặt Google My Business: công cụ thể hiện sự hiện diện trực tuyến của công ty trên Google , địa chỉ, số điện thoại, thời gian làm việc của doanh nghiệp sẽ xuất hiện trên Google Search và Google Maps.

Tóm lại, đã làm trong lĩnh vực SEO thì bất kỳ công cụ gì của Google liên quan đến website của chúng ta cũng cần đăng ký.

6. Kiểm tra và gỡ bỏ outbound link: Outbound link là các liên kết khách hàng trỏ đến các website khác. Việc gỡ các outbound link lấy từ website chất lượng thấp giúp giảm thiểu rất nhiều chất lượng website của bạn. Tuy nhiên, có một số website đặt outbound link không ảnh hưởng gì đến chất lượng website chính của họ.

7. Tối ưu tốc độ website (theo lời khuyên Google Insights): Cải thiện tốc độ tải trang website dựa theo các kiến nghị từ Google Insights giúp tăng trải nghiệm người dùng và tỷ lệ mua hàng trên website.

8. Tối ưu hình ảnh: Tối ưu kích thước và dung lượng hình ảnh theo chuẩn Google. Nhiều admin website không biết cách tối ưu hình ảnh, tải ảnh về xong đưa thẳng lên website mà không chỉnh lại kích thước, dung lượng hình ảnh lại làm cho tốc độ hiển thị ảnh load rất chậm và Google không đọc được nội dung bức ảnh. Vì vậy, bạn cần phải tối ưu và kích thước hình ảnh lại để ảnh không bị tràn ra ngoài màn hình và tốc độ tải trang của nó cũng nhanh hơn. 

9. Chuyển hướng domain: Giúp Google nhận diện website.

10. Tối ưu đường dẫn (URL): Tối ưu theo tiêu chuẩn Google. Ví dụ: https://www.toponseek.com/seo-top-1/ là 1 URL chuẩn theo Google, không có ký tự lạ và chứa các từ khóa chính như dịch vụ SEO, dịch vụ SEO từ khóa.

11. Tối ưu thẻ tiêu đề: Tối ưu theo chuẩn của Google giúp người dùng hiểu rõ hơn tiêu đề nội dung bài viết. Thông thường thẻ tiêu đề được lấy từ tiêu đề bài viết mà bạn đặt.

12. Tối ưu thẻ mô tả (Meta Description): Giúp Google và người dùng hiểu mội dung được mô tả ngắn gọn của bài viết.

13. Tối ưu thẻ Heading: Tối ưu giúp người dùng và Google hiểu được nội dung chính nhấn mạnh trên 1 website.

14. Nhúng code language: Giúp Google biết được ngôn ngữ mà website sử dụng để từ đó hướng người dùng tới kết quả phù hợp.

15. Nhúng code location: Hỗ trợ Google xác minh vị trí bạn đang đứng, nơi bạn cung cấp sản phẩm, dịch vụ để từ đó đưa kết quả phù hợp cho người dùng.

16. Kiểm tra và xử lý liên kết gãy 404: Tăng trải nghiệm cho người dùng và cập nhật website không bị gián đoạn.

17. Đăng ký SSL: Giúp Google đảm bảo tất cả dữ liệu được truyền từ máy chủ và trình duyệt được bảo mật và an toàn cho người dùng. Đây là một điểm cộng rất lớn cho Google trong việc đánh giá chất lượng website.

18. Tối ưu internal link: Giúp chúng ta dẫn dắt khách hàng đến trang đích cần đến để làm tăng khả năng bán hàng, khả năng khách hàng ở lại lâu hơn với website.

19. SEO Content: Content liên quan đến việc bán hàng và thông tin có ích dưới dạng blog có tác động rất lớn đến đánh giá điểm số chất lượng website. Vì vậy, SEO Content là hoạt động tối ưu các nội dung bài viết trên website và tăng trải nghiệm người dùng.

Nội dung trùng lặp là một trong những lỗi lớn về nội dung website, đặc biệt là website có dịch vụ, sản phẩm giống nhau, chỉ khác nhau ở thông số.

Ví dụ: Chuyển nhà trọn gói quận 1, chuyển nhà trọn gói quận 2 .. khi đó người làm nội dung có thói quen lấy nội dung ban đầu. Điều đó chỉ có thể đổi tên quận và sau đó áp dụng cho tất cả nội dung còn lại. Với những lỗi này sẽ khiến cho Google đánh giá kém chất lượng nội dung.

20. Tối ưu trải nghiệm người dùng

Trải nghiệm người dùng không còn là định nghĩa quá xa lạ với người làm SEO Content.

Nói chung, có thể hình dung nó có nghĩa là một website có nội dung, chức năng, màu sắc,…chúng ta tối ưu làm sao tạo cho người dùng sự nhìn nhận, thao tác, cảm nhận thực tế về website của chúng ta.

Ví dụ: tính năng đơn giản, hình ảnh đẹp, đúng ngữ cảnh thì website cũng phải load nhanh, dễ sử dụng và tính năng công cụ dễ dùng.

Các yếu tố trên là SEO tổng thể tập trung vào tối ưu hóa website để đẩy thứ hạng. Ngoài ra, SEO onpage và SEO offpage là 2 phần không thể thiếu trong tối ưu website.

Trong mỗi lĩnh vực, công ty SEO chuyên nghiệp TopOnSeek đều có những cách tiếp cận phù hợp với từng thị trường nhằm mang lại những giải pháp SEO hiệu quả nhất đáp ứng được mọi nhu cầu từ khách hàng. Đồng thời báo giá SEO tổng thể nhanh chóng và cụ thể nhằm giúp quý khách có thể lựa chọn gói dịch vụ SEO đúng yêu cầu nhất.

>> Xem thêm

Thông tin tác giả

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Thuê SEO Website: Nên Thuê hay Tự Làm? Bảng Giá Chi Tiết

Để website phát huy hiệu quả tối đa, thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu, doanh ...

22/04/2024

Ngọc Hiền
Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

19/04/2024

Lan Anh
Dịch vụ SEO thông minh – Giải pháp tối ưu cho website của bạn

Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để website của bạn bứt phá trong top tìm kiếm Google? Bạn ...

17/04/2024

Ngọc Hiền