Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

[HCM – Đà Nẵng] SEO Leader

Mức lương: Hấp Dẫn | Thưởng cuối năm trên 2 tháng | BHXH 100%

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024

[Đà Nẵng] SEO Content Intern

Mức lương: 3.000.000 đồng

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024

Có nên SEO Top Google? Lợi ích SEO website top Google – TOS

Tác giả : Mỹ Khanh   Kiểm tra bởi HieuND
5/5 - (2 bình chọn)
Ngày đăng: 18/06/2024

Có nên SEO top Google cho website của mình? Hay bạn đang kỳ vọng website của mình thu hút được lượng truy cập khổng lồ, tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của SEO website top Google. Và liệu việc đầu tư vào SEO có thực sự là giải pháp hiệu quả để đưa website lên top tìm kiếm hay không. Hãy cùng TOS khám phá!

SEO Top Google là gì và có nên SEO Top Google (Nguồn: TOS)

SEO Top Google là gì và có nên SEO Top Google (Nguồn: TOS)

Xem thêm: 

SEO Top Google là gì?

SEO Top Google là quá trình tối ưu hóa website để đạt thứ hạng cao trong kết quả Google tìm kiếm. Cụ thể, khi người dùng tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp của bạn trên Google, website của bạn sẽ hiển thị ở những vị trí hàng top trên trang kết quả tìm kiếm (SERPs). Qua đó, thu hút sự chú ý và mang đến lưu lượng truy cập lớn cho website.

Để SEO Top Google hiệu quả, bạn cần áp dụng một loạt chiến lược tối ưu hóa gồm:

  • Tối ưu hóa nội dung hiệu quả: Sáng tạo ra những bài viết hấp dẫn, chất lượng cao. Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, mang lại thông tin hữu ích có giá trị cho người đọc. Đồng thời sử dụng từ khóa liên quan một cách hợp lý.
  • Tối ưu hóa kỹ thuật: Thiết lập cấu trúc website đảm bảo thân thiện với công cụ tìm kiếm. Đồng thời cải thiện tốc độ tải trang nhanh, tối ưu hóa hình ảnh và video,…
  • Xây dựng liên kết: Thu thập các liên kết chất lượng từ các trang web uy tín khác. Áp dụng các phương pháp xây dựng backlink “mũ trắng” (white hat SEO) một cách an toàn và hiệu quả.
  • Xây dựng profile: Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp trên Google My Business. Thu thập đánh giá tích cực từ khách hàng, kết nối với mạng xã hội

Bên cạnh đó, việc thường xuyên theo dõi và phân tích hiệu quả SEO rất cần thiết. Nhờ đó chúng ta có thể điều chỉnh chiến lược sao cho phù hợp.

SEO Top Google là gì? (Nguồn: Internet)

SEO Top Google là gì? (Nguồn: Internet)

Xem thêm:

Có nên SEO Top Google? Tại sao doanh nghiệp cần SEO website Top Google?

Trong một thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển, việc có mặt trực tuyến là điều vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Nhưng chỉ có website thôi chưa đủ. Doanh nghiệp cần phải có mặt ở nơi khách hàng tìm kiếm thông tin. Và đó là lúc SEO Top Google phát huy khả năng của mình. Đây chính là “chìa khóa” đưa doanh nghiệp đến gần với cánh cửa nơi của những khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: Dịch vụ SEO website, SEO tổng thể, dịch vụ SEO top google | TopOnSeek

Có nên SEO Top Google?

Câu trả lời là . Tuy nhiên, việc quyết định có nên SEO Top Google hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. SEO Top Google là khoản đầu tư thông minh cho phần lớn các website và doanh nghiệp. Đây là một chiến lược marketing hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mục tiêu, tăng hiệu quả kinh doanh và lợi nhuận một cách bền vững. Bỏ qua SEO đồng nghĩa với việc bạn đang bỏ lỡ cơ hội lớn để phát triển doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số cũng như đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Có nên SEO Top Google? (Nguồn: Internet)

Có nên SEO Top Google? (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Cách SEO top Google đưa website lên top 1 nhanh nhất, hiệu quả

Vậy tại sao doanh nghiệp cần SEO website Top Google?

Theo thống kê của Internet Live Stats, tính đến tháng 11/2022, có 1.996 tỷ website trên thế giới, 18% trong số đó đang hoạt động trên internet. Như vậy, 82% còn lại biểu thị cho những website đang rơi vào tình trạng “chìm sâu” trong vô vàn trang web khác. Có thể thấy việc xuất hiện trên Top đầu của các công cụ tìm kiếm là một điều quan trọng. Khi website lên Top Google, khả năng hiển thị sẽ được nâng cao đáng kể, mang đến lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp so với các đối thủ.

Ngoài ra, khi doanh nghiệp của bạn mới thành lập, thương hiệu chưa được nhiều khách hàng biết đến trên thị trường. Lúc này SEO Top Google là điều cần thiết, nó giúp website xuất hiện ở vị trí cao hơn. Từ đó thu hút sự chú ý của user và đạt hiệu quả về gia tăng nhận diện thương hiệu.

Thêm vào đó, ngân sách dành cho quảng cáo thu hút khách hàng mới là điều mà doanh nghiệp trăn trở. Khác với những quảng cáo trả phí, khi ngừng chi trả, quảng cáo sẽ không còn hiển thị và lượng truy cập có thể giảm đột ngột. Nhưng khi thực hiện SEO Top Google, website của doanh nghiệp đã đạt được vị trí cao trên kết quả tìm kiếm, lượng truy cập sẽ ổn định và bền vững theo thời gian.

Như vậy, nhìn vào những lý do kể trên có thể thấy việc SEO website Top Google rất quan trọng, mang lại nhiều hiệu quả và đây cũng là một giải pháp mà mỗi doanh nghiệp nên cân nhắc khi quyết định “có nên SEO Top Google” hay không.

Tại sao doanh nghiệp nên SEO Top Google? (Nguồn: Internet)

Tại sao doanh nghiệp nên SEO Top Google? (Nguồn: Internet)

Xem thêm: SEO Agency là gì? Top 10+ SEO Agency uy tín Việt Nam 2024

Ưu điểm và nhược điểm của SEO Top Google

SEO Top Google là một công cụ hiệu quả để tăng cường thứ hạng hiển thị và thu hút khách hàng triển vọng cho website. Tuy nhiên, SEO cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Việc cân nhắc hai mặt ưu và nhược của SEO sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình đưa ra quyết định đúng đắn và tối ưu hóa chiến lược SEO cho website của mình.

Ưu điểm

Gia tăng cơ hội hiển thị và tiếp cận khách hàng: Sự thật là trong quá trình SEO, việc tiếp thị nội dung giúp doanh nghiệp kiếm được hơn 54% khách hàng tiềm năng so với tiếp thị truyền thống. Điều này giúp trang web của bạn gia tăng cơ hội hiển thị trên các kết quả tìm kiếm. Nhờ đó tăng khả năng được khách hàng tìm thấy và đem đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Thúc đẩy nguồn lưu lượng truy cập tự nhiên và chất lượng cao: Đây là một ưu điểm to lớn mà SEO website mang lại. SEO giúp doanh nghiệp kiếm được nguồn traffic chất lượng hơn vào trang web của mình. Đó là lý do vì sao 89% nhà tiếp thị cho rằng nhờ lợi ích của SEO đã giúp cho chiến lược marketing của họ thành công.

Tăng uy tín và thương hiệu: Đây là một trong những lợi ích tốt nhất của SEO website. Việc xếp hạng trên trang đầu tiên của Google tìm kiếm nghĩa là Google tin tưởng website của bạn. Điều này chứng minh cho 75% người dùng thường chú ý đến trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Vì user tin công cụ tìm kiếm sẽ lọc kết quả và loại bỏ các trang web spam cho họ.

Tăng cường doanh thu và lợi nhuận: Bằng việc website có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm sẽ mang đến cho doanh nghiệp những đặc quyền về doanh số. Đó có thể là hình ảnh những người mua sắm bước vào cửa hàng. Hay các đơn đặt hàng được vận chuyển ra khỏi kho. Đồng thời, giá trị của thứ cao trên các công cụ tìm kiếm có thể xem xét ở khía cạnh khi nó mang đến 33% tổng lưu lượng tìm kiếm nếu như một website đạt vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm.

Ví dụ, từ khóa “dịch vụ viết bài chuẩn SEO” bạn tập trung mục tiêu có lượng tìm kiếm 1300/tháng. Như vậy, mỗi tháng bạn sẽ kiếm được hơn 400 lượt truy cập. Tuy nhiên, không phải tất cả những lượt truy cập luôn đưa đến doanh số nhưng chắc chắn một số sẽ làm được.

Chi phí hiệu quả, ít tốn kém: SEO đem lại hiệu quả hơn cho doanh nghiệp trong việc giảm chi tiêu cả về quảng cáo kỹ thuật số và quảng cáo truyền thống. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể chủ động trong việc phân bổ chi tiêu quảng cáo cũng như tái đầu tư vào nơi khác.

Ví dụ: thay vì chạy 5 chiến dịch PPC, bạn có thể chọn chạy 2 chiến dịch. Tiếp đó sử dụng tiền tiết kiệm để mở rộng chiến lược tiếp thị nội dung của mình.

Có nên SEO Top Google? - Ưu điểm của SEO Top Google (Nguồn: Internet)

Có nên SEO Top Google? – Ưu điểm của SEO Top Google (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Dịch Vụ SEO Traffic: Cam Kết Tăng Traffic Website Chất lượng

Nhược điểm

Kết quả không tức thời: SEO là một quá trình lâu dài và đòi hỏi sự kiên nhẫn. Việc website lên top Google cần thời gian, có thể kéo dài từ vài tháng đến vài năm.

Tỉ lệ cạnh tranh cao: Môi trường SEO có tính cạnh tranh mạnh, đòi hỏi phải có chiến lược SEO phù hợp với ngành nghề của mình.

Cần chuyên môn và kiến thức: Để thực hiện SEO hiệu quả, bạn cần có kiến thức về SEO, hoặc cần thuê dịch vụ SEO chuyên nghiệp.

SEO thay đổi luật chơi: Việc thuật toán xếp hạng của Google liên tục thay đổi đòi hỏi chúng ta phải liên tục theo dõi và cập nhật kiến thức SEO.

Nguy cơ bị phạt bởi Google: Nếu sử dụng các kỹ thuật SEO mũ đen (black hat SEO), website của bạn có thể bị Google phạt và giảm thứ hạng.

Có nên SEO Top Google? - Nhược điểm của SEO Top Google (Nguồn: Internet)

Có nên SEO Top Google? – Nhược điểm của SEO Top Google (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Top 7 câu hỏi SEO được hỏi Google nhiều nhất | TopOnSeek

Lợi ích của việc SEO Top Google

SEO Top Google giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo trong dài hạn

Các hình thức quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, TV, báo, radio… thường có chi phí  khá cao. Tuy nhiên hiệu quả không được duy trì lâu dài.

SEO là phương án hiệu quả giúp tiếp cận khách hàng triển vọng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Đối với các doanh nghiệp nhỏ thì SEO là một lợi thế rất lớn. Thay vì chi trả cho mỗi lượt click, bạn chỉ cần đầu tư vào việc tối ưu hóa website.

SEO đem đến cho website hiệu quả lâu dài và bền vững

Khi website được tối ưu hóa tốt và lên top Google sẽ tiếp tục nhận được lượng truy cập tự nhiên trong thời gian dài, thậm chí là nhiều năm. Từ đó giúp bạn phát triển bền vững và không bị phụ thuộc vào các hình thức quảng cáo tạm thời.

Tăng cường sự hiện diện trực tuyến, giúp website của bạn có mặt ở mọi nơi trên internet và củng cố hình ảnh thương hiệu.

SEO hứa hẹn mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng triển vọng tốt hơn

SEO giúp thu hút những user thực sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bằng việc họ chủ động tìm kiếm thông tin liên quan trên Google. Bên cạnh đó, SEO còn giúp phân tích hành vi khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của thị trường và điều chỉnh chiến lược marketing phù hợp.

SEO Top Google tạo ra sự tin tưởng từ người dùng

Website nằm trong top Google tìm kiếm được xem là đáng tin cậy và chất lượng cao bởi Google. Cùng với đó, việc website được tối ưu hóa tốt, giao diện thân thiện, content chất lượng sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Lợi ích của SEO Top Google (Nguồn: Internet)

Lợi ích của SEO Top Google (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Web chuẩn SEO là gì? Các tiêu chí đánh giá thiết kế website chuẩn SEO

SEO bao lâu thì lên top Google?

Thông thường, thời gian để website lên top Google có thể kéo dài từ vài tháng đến vài năm. Tuy nhiên, với chiến lược SEO hiệu quả và xây dựng website chất lượng cao, đi kèm là sự kiên trì, bạn sẽ đạt được kết quả tích cực trong vòng 6-12 tháng.

  • Minh chứng cho điều này phải kể đến trường hợp của Công ty TNHH Phần mềm XYZ với lĩnh vực liên quan đến phát triển phần mềm. Sau 10 tháng triển khai chiến lược SEO, họ lọt top 5 Google với keyword “phát triển phần mềm tùy chỉnh”.

SEO là một cuộc đua marathon, không phải cuộc chạy nước rút. Thời gian để website của bạn lên top Google ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố, bao gồm:

Cạnh tranh trong ngành:

  • Ngành nghề của bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh hay không?
  • Các đối thủ cạnh tranh của bạn đã SEO website hiệu quả đến đâu?
  • Độ khó của từ khóa mục tiêu của bạn như thế nào?

Ví dụ: Ngành thời trang, chăm sóc sức khỏe, du lịch thường có mức độ cạnh tranh cao hơn so với các ngành nghề khác.

Chất lượng website và nội dung:

  • Website của bạn có được thiết kế thân thiện với Google (SEO-friendly) không?
  • Cấu trúc website có rõ ràng, dễ tìm kiếm thông tin không?
  • Nội dung của bạn có chất lượng, độc đáo và mang lại giá trị thực sự cho người đọc không?
  • Website của bạn có tốc độ tải trang nhanh, trải nghiệm người dùng tốt không?

Chiến lược SEO:

  • Bạn có áp dụng chiến lược SEO phù hợp và hiệu quả?
  • Bạn có sử dụng các kỹ thuật SEO mũ trắng (white hat SEO) hay là SEO mũ đen (black hat SEO)?
  • Bạn có kiên trì theo đuổi chiến lược SEO trong thời gian dài hay không?

Nỗ lực và đầu tư:

  • Bạn có đầu tư thời gian và công sức đủ nhiều trong việc nghiên cứu, tối ưu hóa website?
  • Bạn có sử dụng các công cụ SEO chuyên nghiệp để hỗ trợ quá trình SEO?
  • Bạn có thường xuyên theo dõi và phân tích kết quả SEO để điều chỉnh chiến lược cho phù hợp?

Lưu ý

Trong SEO website, không có bí quyết “kỳ diệu” nào để lên top Google một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm và nghiên cứu, có thể ước tính một số mốc thời gian như sau:

3 – 6 tháng đầu:

Trong giai đoạn này, các hoạt động SEO cơ bản như xây dựng cấu trúc website, tối ưu nội dung, xây dựng backlink… sẽ được triển khai. Ở giai đoạn này, kết quả đa phần không rõ ràng. Vì Google cần thời gian để nhận biết và đánh giá website.

6 – 12 tháng:

Thứ hạng website sẽ dần có những thay đổi trên Google sau 6 tháng. Nếu triển khai SEO đúng cách, website hoàn toàn có thể lọt vào top 10 kết quả tìm kiếm cho các từ khóa mục tiêu.

Trên 12 tháng:

Sau 12 tháng, nếu SEO được thực hiện liên tục và hiệu quả, website sẽ có cơ hội lọt vào top 3 kết quả tìm kiếm Google. Tại thời điểm này, website đã được Google “tín nhiệm” và xếp hạng cao, mang lại nguồn khách hàng ổn định.

Vì vậy, để có kết quả SEO tốt và bền vững, doanh nghiệp cần kiên trì và thực hiện SEO liên tục trong thời gian dài, chứ không phải chỉ trong 1 hoặc 2 quý.

SEO Top Google đạt hiệu quả trong thời gian bao lâu? (Nguồn: Internet)

SEO Top Google đạt hiệu quả trong thời gian bao lâu? (Nguồn: Internet)

Xem thêm: SEO là gì? Điều gì là quan trọng nhất để làm SEO website thành công

8 lý do vì sao website SEO mãi không lên top Google

1. Website không được lập chỉ mục trong Google

Điều này nghĩa là trang web chưa được xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google. Một số lý do dẫn đến tình trạng này có thể kể đến như: chặn bằng robots.txt, nội dung kém chất lượng, vấn đề kỹ thuật, hình phạt từ Google hoặc do website mới nên chưa được Google phát hiện. Để khắc phục, bạn nên đăng ký tài khoản Google Search Console và yêu cầu Google crawl và lập chỉ mục cho website.

Website không được lập chỉ mục trong Google (Nguồn: Internet)

Website không được lập chỉ mục trong Google (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Hướng Dẫn Tạo Trang Web Từ A-Z Miễn Phí & Chuẩn SEO

2. Web mới hoàn thiện

Google đánh giá cao các website có uy tín và được nhiều người tin tưởng. Website mới thường chưa có nhiều người truy cập, backlink và tín hiệu xã hội. Bên cạnh đó, việc ít nội dung, chưa đa dạng và chưa được tối ưu hóa cho SEO. Điều này khiến cho các web mới hoàn thiện có thứ hạng thấp trên kết quả tìm kiếm.

Xem thêm: Website chuẩn SEO: 3 thứ cần nắm bắt trong năm | TopOnSeek

3. Nội dung bài viết không được lập chỉ mục

Việc nội dung không được lập chỉ mục có thể gây ra một số vấn đề như: người đọc khó tìm kiếm và truy cập các phần nội dung, truyền đạt thông tin kém hiệu quả,… Những vấn đề này gây ảnh hưởng đến SEO cũng như khiến website mãi không lên top Google.

Xem thêm: 12 cách làm SEO hiệu quả nên áp dụng | TopOnSeek

4. Chất lượng nội dung kém, không tốt

Google ưu tiên hiển thị các website có nội dung chất lượng cao, hữu ích cho người dùng. Do đó, khi website tạo ra những nội dung kém chất lượng sẽ không giữ chân được user. Gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và uy tín của website. Tất nhiên những điều này là rào cản lớn trong quá trình SEO top Google cho website.

Tập trung tạo ra những nội dung chất lượng (Nguồn: Internet) 

Tập trung tạo ra những nội dung chất lượng (Nguồn: Internet) 

Xem thêm: Hướng dẫn mẹo tối ưu Content SEO – SEMrush| TopOnSeek

5. Website chặn Google bằng robots.txt

Đây là tình trạng website cố tình ngăn cản Google và các công cụ tìm kiếm không được phép truy cập và lập chỉ mục nội dung của trang web. Việc này có thể dẫn đến một số hậu quả như: giảm tính hiển thị, lưu lượng truy cập và niềm tin của người dùng.

Xem thêm: Robots.txt – Sức mạnh SEO có thể bị lãng quên | TOS

6. Không có Backlink chất lượng cao

Việc website thiếu các backlink từ các trang web uy tín có liên quan đến lĩnh vực sẽ làm hạn chế hiệu quả của SEO. Đặc biệt là gây nên bất lợi cho thứ hạng và sự uy tín của website. Vì vậy, cần xây dựng chiến lược link building bài bản, tập trung vào các backlink chất lượng. Từ đó Google có đủ bằng chứng đánh giá độ uy tín của website. 

Backlink chất lượng là yếu tố giúp SEO top Google thành công (Nguồn: Internet)

Backlink chất lượng là yếu tố giúp SEO top Google thành công (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Phân tích Backlink: Tiêu chí đánh giá chất lượng backlink | ?TopOnSeek

7. Trải nghiệm người dùng kém

Một trải nghiệm người dùng kém được biểu hiện ở những khía cạnh như: giao diện user phức tạp, khó sử dụng; tốc độ tải trang chậm; thiết kế website không thân thiện,… Những điều này khiến người dùng thất vọng và không muốn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình leo top Google của website.

Lỗi trải nghiệm người dùng kém (User Experience) (Nguồn: Internet)
trải nghiệm người dùng

Lỗi trải nghiệm người dùng kém (User Experience) (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Pagespeed của website và cách tối ưu hiệu quả | TopOnSeek

8. Web bị lỗi kỹ thuật

Các lỗi kỹ thuật của website có thể kể đến như: trang web chậm tải, sai định dạng, lỗi chuyển hướng, không tương thích trên thiết bị di động,… Gây ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người dùng, độ tin cậy và thứ hạng của trang web.

Xem thêm: SEO nội dung: cách tìm và xử lý cho website của bạn | TopOnSeek

Từ những thông tin mà TOS cung cấp, chắc hẳn bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Có nên SEO top Google” rồi nhỉ? SEO top Google mang lại nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, quá trình này đòi hỏi những nỗ lực, thời gian và chi phí nhất định. Nếu cảm thấy SEO top Google là phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. TOS sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên và hướng dẫn cụ thể về cách triển khai một chiến lược SEO toàn diện và hiệu quả cho trang web của bạn!

Câu hỏi thường gặp

  1. SEO Top Google là gì?

    SEO Top Google là quá trình tối ưu hóa website để đạt thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google. Cụ thể, khi người dùng tìm kiếm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp của bạn, website của bạn sẽ xuất hiện ở những vị trí hàng đầu trên trang kết quả tìm kiếm (SERPs), thu hút về lưu lượng truy cập lớn.

  2. Thời gian để SEO Top Google hiệu quả?

    Thời gian để website lên top Google có thể kéo dài từ vài tháng đến vài năm, thường là từ 6-12 tháng với chiến lược SEO hiệu quả. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cạnh tranh trong ngành, chất lượng website và nội dung, chiến lược SEO, nỗ lực và đầu tư.

TOS – PREMIUM SEO PERFORMANCE AGENCY

Công ty TNHH TOS (TopOnSeek) – Global Award-winning Agency luôn tự hào là một trong những công ty mang lại giải pháp SEO tổng thể, toàn diện hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ chuyên viên SEO dày dặn kinh nghiệm. TOS cam kết không chỉ cung cấp các dịch vụ như kiểm tra audit website, tăng trưởng lưu lượng truy cập tự nhiên bền vững mà còn tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mang lại nguồn doanh thu ổn định cho khách hàng.

Công ty TNHH TOS (TopOnSeek) vinh hạnh khi được CLUTCH vinh danh với các danh hiệu:

  • Top 3 công ty SEO tại Việt Nam.
  • Top 1 công ty SEO cho Cơ Sở Giáo Dục tại Việt Nam.
  • Top 1 công ty SEO hàng đầu cho Công nghệ tài chính tại Việt Nam.
  • Top 1 công ty SEO cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

QUÝ DOANH NGHIỆP VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ HỢP TÁC:

Hotline: 028 7302 2558

Email: long.bui@toponseek.com

Báo giá: Liên hệ

Địa chỉ: 

TOS HCM: Lầu 4 Tòa nhà Nguyên Giáp, 42/37 Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCM

TOT HCM: Lầu 4 Tòa nhà One Touch, 42/34 Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCM

TOS Đà Nẵng: Lầu 6 DanaBook, 76-78 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

TOS Hà Nội: 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm: SEO agency, SEO lazada, SEO traffic, SEO từ khóa google, SEO web wordpress, công ty SEO chuyên nghiệp, SEO tiktok, TOS, SEO từ khóa, dịch vụ SEO traffic, AI cho SEO, dịch vụ Entity SEO, dịch vụ SEO hiệu quả, dịch vụ SEO, dịch vụ SEO tổng thể website, thuê SEO tổng thể, SEO shopee, AI cho chat gpt, dịch vụ SEO từ khóa Top Google, GPT cho SEO, SEO tổng thể, content SEO là gì

Thông tin tác giả

Bài viết liên quan

Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Dịch vụ SEO TPHCM uy tín: Đưa website lên Top Google nhanh chóng | TOS

Bạn đang cần đến một phương pháp hiệu quả để đưa website lên top Google, thu hút khách hàng tiềm ...

21/06/2024

Mỹ Khanh
Dịch Vụ Tối Ưu Website: Tăng Tốc Hiệu quả cho Website

Dịch vụ tối ưu website là một lĩnh vực đang ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm. Bởi với ...

19/06/2024

Ngọc Hiền
Có nên SEO Top Google? Lợi ích SEO website top Google – TOS

Có nên SEO top Google cho website của mình? Hay bạn đang kỳ vọng website của mình thu hút được ...

18/06/2024

Mỹ Khanh