Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2023

Tác giả : Bá An   Kiểm tra bởi HieuND
5/5 - (1 bình chọn)
Ngày đăng: 08/03/2021

Với các tiện ích chặn quảng cáo dưới đây, đã đến lúc bạn phải nói lời tạm biệt với những quảng cáo khó chịu.

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: Sharaf Maksumov/Shutterstock

Cùng đến với bài viết về các trình chặn quảng cáo và tiện ích mở rộng tốt nhất nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm duyệt web bằng cách ngăn chặn những cửa sổ quảng cáo bật lên gây phiền nhiễu lên trình duyệt của bạn. Và với việc mọi người chú ý nhiều hơn đến quyền riêng tư ngày nay – chẳng hạn như Apple đã đặt quyền riêng tư trở thành tính năng trung tâm của iOS 14.

Nhưng còn nhiều hơn việc chặn quảng cáo đang diễn ra. Các công cụ tốt nhất cũng xử lý cookie và các trình theo dõi quảng cáo khác nhằm mục đích thu thập dữ liệu về những trang bạn đang xem.

Mặc dù một số trình duyệt như Chrome cung cấp tính năng chặn quảng cáo tích hợp, bạn vẫn có thể tự mình chặn quảng cáo để cắt giảm các quảng cáo gây khó chịu, tiết kiệm băng thông quý giá và chọn không tham gia các kế hoạch tiếp thị xâm nhập. Bạn thậm chí có thể chặn các quảng cáo độc hại có thể lây nhiễm sang thiết bị của bạn.

Nhưng những trình chặn quảng cáo tốt nhất cũng có nhược điểm – cụ thể là chúng lấy đi doanh thu từ các ấn phẩm như ấn phẩm bạn đang đọc và có nguy cơ bị phương tiện truyền thông coi nó là nội dung miễn phí. Nhưng nếu bạn sẵn sàng chấp nhận đánh đổi, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trình chặn quảng cáo tốt nhất – cả tiện ích mở rộng và ứng dụng – cho phép bạn kiểm soát trải nghiệm duyệt web trên máy tính cũng như thiết bị di động của mình.

Thế nào là một trình chặn quảng cáo tốt nhất?

Việc tìm kiếm trình chặn quảng cáo tốt phụ thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng để duyệt internet, với các công cụ chặn quảng cáo có sẵn cho cả PC, điện thoại di động và máy tính bảng. Các trình chặn quảng cáo tốt nhất hoạt động với nhiều thiết bị, mang đến cho bạn trải nghiệm liền mạch cho dù bạn đang lướt web ở đâu. Và để làm cho các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi dễ hiểu hơn, chúng tôi đã chia các trình chặn quảng cáo này theo danh mục.

AdBlock Plus có sẵn trên nhiều nền tảng – trình duyệt trên máy tính để bàn cũng như Android và iOS – vì vậy nó có thể sẽ là điểm dừng chân đầu tiên cho nhiều người. Để chặn quảng cáo trên trình duyệt máy tính để bàn, hãy thử AdBlock hoặc Ghostery, chúng hoạt động với nhiều loại trình duyệt. Chrome hỗ trợ một số trình chặn quảng cáo khác nhau – chúng tôi khuyên bạn nên thử Popper hoặc Stands FairAdBlocker.

Trong khi nhiều trình chặn quảng cáo có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng, một số có dạng sản phẩm riêng biệt. AdGuard và AdLock là những lựa chọn tốt nhất của bạn ở đây. Người dùng di động sẽ muốn chuyển sang AdAway cho Android hoặc 1Blocker X cho iOS. Firefox Focus – một phiên bản khác của trình duyệt Firefox tiêu chuẩn chú trọng nhiều hơn đến quyền riêng tư – hoạt động trên cả hai nền tảng di động.

Danh sách các trình chặn quảng cáo tốt nhất của chúng tôi cũng bao gồm các ứng dụng và tiện ích mở rộng tập trung vào quyền riêng tư khác. Chúng bao gồm trình duyệt web Opera, có sẵn trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động và Bảo mật riêng tư từ Tổ chức Tự do Điện tử.

Một số trình chặn quảng cáo tốt nhất, hiệu quả nhất Top On Seek giới thiệu đến bạn!

1. AdBlock Plus (Chrome, Edge, Firefox, Opera, Safari, Android, iOS)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: Eyeo

AdBlock Plus (ABP) là một trong những trình chặn quảng cáo phổ biến nhất, với các tiện ích mở rộng có sẵn cho Firefox, Chrome, Safari, Edge và Opera. ABP có tính năng thiết lập nhanh, tải danh sách bộ lọc đặt trước cho phép người dùng nhanh chóng chặn hầu hết các quảng cáo, cũng như tùy chọn lọc phần mềm độc hại và các nút mạng xã hội.

Người dùng hiểu biết có thể chọn danh sách chặn bổ sung cũng như đặt bộ lọc tùy chỉnh hoặc đưa vào danh sách trắng các trang web yêu thích của họ để giữ cho doanh thu quảng cáo của họ không bị ảnh hưởng. AdBlock Plus cho phép cái mà nó gọi là “quảng cáo không xâm phạm” thông qua các bộ lọc, điều này có thể khiến một số người dùng khó chịu, mặc dù tính năng này có thể bị tắt trong cài đặt.

Trên Android, AdBlock Browser cung cấp trình duyệt dựa trên Firefox để chặn quảng cáo đến, trong khi trên iOS, ứng dụng AdBlock Plus tích hợp với hệ thống chặn nội dung để chặn quảng cáo trên Safari một cách liền mạch với thiết lập tối thiểu.

2. AdBlock (Chrome, Firefox, Safari, Edge)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: GetAdBlock.com

AdBlock (tiện ích này không liên quan đến AdBlock Plus) là tiện ích mở rộng trình duyệt chặn quảng cáo tốt nhất khác cần lưu ý, khả dụng cho người dùng Chrome, Firefox, Edge và Safari. AdBlock sử dụng một loạt danh sách bộ lọc để tự động chặn nội dung quảng cáo đến từ các nhà cung cấp và máy chủ quảng cáo đã biết. Người dùng có thể thay  danh sách chặn mặc định, đăng ký các danh sách bổ sung hoặc thậm chí tạo danh sách chặn của riêng họ, cũng như đưa vào danh sách trắng các trang web yêu thích của họ.

Là một trong những tiện ích mở rộng Chrome và Safari được tải xuống nhiều nhất, AdBlock nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng trên toàn thế giới.

3. Poper Blocker (Chrome)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: Poper Blocker

Thay vì là một giải pháp chặn tất cả trong một, Poper Blocker (hay còn gọi là Trình chặn cửa sổ bật lên cho Chrome), được thiết kế để bổ sung cho các trình chặn quảng cáo khác.

Trong trường hợp này, Poper Blocker tập trung vào việc chặn cửa sổ bật lên, cửa sổ bật xuống, lớp phủ, cửa sổ bật lên theo thời gian và cuộn, và các loại khác có thể trượt qua các tiện ích chặn quảng cáo khác. Bạn cũng có thể xem thống kê chặn của mình, nhưng nếu không, bạn thường có thể giữ Trình chặn cửa sổ bật lên chạy trong nền với tác động tối thiểu cùng với các tiện ích mở rộng trình chặn quảng cáo khác.

4. Stands Fair AdBlocker (Chrome)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: Stands

Để có một plugin chặn quảng cáo nhanh và nhẹ, người dùng Chrome có thể chuyển sang Stands Fair AdBlocker. Tiện ích mở rộng thực hiện chính xác những chức năng nó miêu tả, chặn quảng cáo và cửa sổ bật lên đồng thời ngăn chặn mọi hoạt động theo dõi.

Stand’s Fair AdBlocker cho phép bạn kiểm soát loại quảng cáo mà bạn có thể chặn, chỉ định mọi thứ từ quảng cáo video tự động phát, quảng cáo YouTube, quảng cáo mở rộng và hơn thế nữa. Nó thậm chí có thể chặn quảng cáo Facebook nếu bạn muốn.

Phần “Công bằng” của AdBlocker phát huy tác dụng bằng cách cung cấp cho bạn khả năng cho phép một số loại quảng cáo nhất định hoặc thậm chí đưa vào danh sách trắng các trang web hỗ trợ quảng cáo mà bạn không muốn đánh đổi doanh thu cần thiết.

5. uBlock Origin (Chrome, Firefox)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: Ublock Origin

Ublock Origin là trình chặn quảng cáo trên trình duyệt tập trung vào cơ chế chặn đơn giản, hiệu quả với chi phí tài nguyên thấp. Tiện ích mở rộng được tải trang bị một số danh sách bộ lọc cho các nguồn quảng cáo và phần mềm độc hại đã biết, với các danh sách bộ lọc bổ sung có sẵn và tùy chọn để đọc và tạo bộ lọc tùy chỉnh của riêng bạn từ các tệp máy chủ.

6. Ghostery (Chrome, Firefox, Opera, Edge)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: Ghostery

Giống như các tiện ích mở rộng khác trong danh sách các trình chặn quảng cáo, Ghostery có thể xóa quảng cáo khỏi các trang web, do đó bạn có thể xem các hiển thị kết quả và trải nghiệm tốt hơn. Nhưng giá trị thực sự ở Ghostery nằm ở các tính năng bảo vệ quyền riêng tư của nó. Bạn có thể sử dụng Ghostery để xem trình theo dõi, cho phép bạn biết ai đang cố gắng thu thập dữ liệu về bạn. Với Ghostery, bạn cũng có thể ngăn việc theo dõi đó diễn ra. Nếu bạn thực sự muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình, bạn có thể chuyển sang Theo dõi chống tăng cường của Ghostery để ẩn danh dữ liệu của bạn.

Ghostery là bản tải xuống miễn phí cung cấp khả năng bảo vệ web cơ bản. Bảo vệ nâng cao hơn bắt đầu ở mức 4,99 đô la một tháng và mức 11,99 đô la hàng tháng đi kèm với VPN tích hợp. Ngoài ra còn có các phiên bản của Ghostery hoạt động với các thiết bị Android và iOS.

Các ứng dụng chặn quảng cáo chạy độc lập

1. AdGuard (Windows, Mac, Android, iOS)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: AdGuard

Những người muốn tìm kiếm trải nghiệm mạnh mẽ hơn có thể dùng thử AdGuard, cung cấp các tùy chọn trên máy tính để bàn và thiết bị di động để giảm quảng cáo bạn thấy khi lướt web trực tuyến.

AdGuard trên Windows và Mac bao gồm các trình duyệt phổ biến, với các tùy chọn có thể nâng cấp để chặn quảng cáo, nội dung và trình theo dõi, cũng như mô-đun kiểm soát của phụ huynh để hạn chế nội dung người lớn. AdGuard cho Android là phần không cần root giúp chặn quảng cáo trên các ứng dụng và trò chơi, mặc dù bạn sẽ phải cài đặt nó từ trang web của AdGuard thay vì thông qua Google Play. AdGuard cho iOS hoạt động với Safari để lọc hiệu quả các quảng cáo trên trình duyệt mặc định.

2. AdLock (Windows, $22 per year; Android, $11 per year)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: AdLock

AdLock tránh chạy dựa trên trình duyệt, thay vào đó chọn chạy như một chương trình riêng biệt để có thể chặn không chỉ quảng cáo dựa trên trình duyệt mà còn cả quảng cáo trong các chương trình khác như Skype hoặc trò chơi.

Ứng dụng chạy trong nền, sử dụng bộ lọc để chặn quảng cáo, cửa sổ bật lên và video tự động phát, tăng tốc thời gian tải và áp dụng các tính năng Duyệt web an toàn để tự động chặn các trang web được cho là không an toàn.

Vì một số lý do, phiên bản dành cho thiết bị di động không có sẵn trên Cửa hàng Google Play, vì vậy bạn sẽ cần tải ứng dụng nếu muốn đưa AdLock vào thiết bị Android của mình.

3. Wipr (macOS, iOS; $1.99)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: Giorgio Calderolla

Nếu bạn là fan của Safari, Wipr có thể là trình chặn quảng cáo tốt nhất cho cả máy Mac và iPhone của bạn. Ứng dụng này có sẵn cho cả iOS và macOS – có giá 1,99 đô la từ Apple App Store – và nó hứa hẹn sẽ hoạt động với Safari cũng như các ứng dụng sử dụng Safari để hiển thị các trang web.

Bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các tính năng với Wipr, không chỉ chặn các ứng dụng và trình theo dõi mà còn chặn các trình khai thác tiền điện tử, cookie của EU và thông báo GDPR và bất kỳ thứ gì khác cản trở bạn lướt web. Danh sách chặn của nó được cập nhật hai lần một tuần và có rất ít cấu hình; bạn chỉ cần tải Wipr và quên rằng nó ở đó trong khi nó thực hiện công việc của mình ở chế độ nền.

Với Wipr, các trang sẽ tải nhanh hơn trong Safari, điều này sẽ đặc biệt hiệu quả cao nếu bạn đang lướt từ iPhone.

Ứng dụng chặn quảng cáo cho điện thoại

1. AdAway (Android)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: AdAway

Người dùng Android có thiết bị đã root có thể xem AdAway, một trình chặn quảng cáo mã nguồn mở và miễn phí hoạt động ở cấp độ tệp của máy chủ. Theo cách đó, khi một ứng dụng hoặc trang web yêu cầu một nhà cung cấp quảng cáo cụ thể, thay vào đó, nó sẽ chuyển đến một địa chỉ IP trống (127.0.0.1), tiết kiệm băng thông của bạn và giúp bạn không bị quảng cáo gửi spam.

AdAway cho phép bạn sử dụng các tệp lưu trữ từ nhiều nguồn khác nhau hoặc một trong những cách bạn tạo, với các tùy chọn để đưa vào các danh sách các địa chỉ cụ thể và thêm chuyển hướng của riêng bạn.

Bạn sẽ cần cho phép cài đặt ứng dụng của bên thứ ba (hoặc tải xuống AdAway thông qua ứng dụng F-Droid), vì AdAway không có sẵn trong cửa hàng Google Play.

2. 1Blocker X (iOS)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: Salavat Khanov

1Blocker là một trong những trình chặn quảng cáo rất tốt đầu tiên trên iOS khi Apple mở chức năng đó trên iPhone và iPad và 1Blocker X là một bản cập nhật được tối ưu hóa cho Safari.

Ứng dụng được thiết kế để giúp duyệt web nhanh hơn và an toàn hơn bằng cách chặn quảng cáo, cửa sổ bật lên, trình theo dõi và các phương tiện trực tuyến khác. Thay vì chặn nội dung của một trang đã tải xuống, 1Blocker hoạt động với API trình chặn nội dung của Safari để thông báo cho trình duyệt biết trước những gì cần chặn, tiết kiệm thời gian và tài nguyên.

1Blocker X có hơn 115.000  chặn, cài đặt ứng dụng theo vùng tùy chỉnh và cài đặt quy tắc tùy chỉnh dễ sử dụng. Ứng dụng này là bản tải xuống miễn phí, với các tính năng cao cấp có sẵn dưới dạng mua hàng trong ứng dụng.

3. Firefox Focus (Android, iOS)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: Firefox

Firefox Focus là một bổ sung khác cho dòng trình duyệt của Mozilla. Đây là phiên bản Firefox hướng đến quyền riêng tư, đưa tính năng chặn quảng cáo và chống theo dõi vào một gói chức năng và nhẹ. Firefox Focus chặn quảng cáo và tăng tốc độ duyệt web, đồng thời hoạt động với các tính năng thân thiện với quyền riêng tư như lịch sử tự động và xóa cookie.

Người dùng có thể chặn có chọn lọc quảng cáo, phân tích, nội dung và trình theo dõi xã hội bằng cách dễ dàng chuyển đổi, bật chế độ “ẩn” và đặt công cụ tìm kiếm mặc định.

Đây có thể là trình chặn quảng cáo tốt nhất trong hàng tá cá trình chặn quảng cáo kháccủa Firefox.

Các trình duyệt tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo

1. Opera (Desktop, Android, iOS)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: Opera

Trình duyệt Opera tích hợp các tính năng chặn quảng cáo vào trình duyệt mà không cần thêm tiện ích bổ sung, đồng thời cung cấp các công cụ thân thiện với quyền riêng tư như dịch vụ VPN không giới hạn, tích hợp sẵn, chế độ ẩn danh, cảnh báo gian lận và phần mềm độc hại cho các liên kết đáng ngờ và các trang, và hơn thế nữa. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thêm các khả năng của Opera với một loạt các tiện ích mở rộng.

Người dùng di động không cần phải lo lắng, vì phiên bản Android đi kèm với tất cả mọi thứ mà phiên bản máy tính để bàn có nhưng được xây dựng cho giao diện màn hình cảm ứng. Trên iOS, phiên bản di động của Opera được liệt kê trong App Store của Apple với tên gọi Opera Touch.

2. Privacy Badger (Chrome, Firefox, Opera)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: EFF.org

Tiện ích mở rộng trình duyệt Privacy Badger của Electronic Frontier Foundation được sinh ra từ những lo ngại của EFF về mô hình kinh doanh của một số công cụ bảo mật và trình chặn quảng cáo.

Privacy Badger hoạt động tương tự như các tiện ích mở rộng như AdBlock Plus, quan sát các công cụ theo dõi khác nhau mà các nhà quảng cáo và các bên thứ ba khác có thể sử dụng để theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn và chặn chúng thực thi một cách có chọn lọc. Các thuật toán học tập tích hợp sẵn thích ứng với các trang web bạn truy cập và tính đến mọi công cụ theo dõi mới được phát hiện.

Mặc dù không rõ ràng là trình chặn quảng cáo, nhưng Privacy Badger cũng chặn một số quảng cáo, tùy thuộc vào mức độ quảng cáo theo dõi bạn trên các trang web.

3. Tor Browser (Desktop, Android)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: Tor Project

Mạng Tor giúp hoạt động internet ẩn danh của bạn bằng cách trả lại dữ liệu bạn gửi và nhận thông qua một mạng lưới bộ định tuyến ẩn danh phân tán để tạo thành một kỹ thuật giám sát trực tuyến phổ biến được gọi là phân tích lưu lượng, có thể tiết lộ các trang web bạn truy cập hoặc người bạn đang giao tiếp.

Tor Browser là một gói tất cả trong một bao gồm mọi thứ bạn cần để lướt net, Tor trong một gói di động dễ cài đặt. Gói này bao gồm một phiên bản Firefox được sửa đổi với các công cụ hỗ trợ quyền riêng tư như NoScript được tích hợp sẵn và một công cụ hỗ trợ thiết lập tự động giúp dễ dàng kết nối và tạo các mạch Tor mới.

Trên máy tính để bàn, bạn có thể tải phiên bản Tor Browser cho Windows, macOS hoặc Linux. Ngoài ra còn có một phiên bản Tor Browser dành cho Android, thay thế tổ hợp OrBot + OrFox trước đây được khuyến nghị để duyệt Tor trên Android.

4. Onion Browser (iOS)

Các tiện ích chặn quảng cáo tốt nhất 2021
Image credit: Onion Browser

Người dùng iOS không bị bỏ rơi khi duyệt qua mạng ẩn danh khi không có Tor, với Trình duyệt Onion trong số các tùy chọn phổ biến hơn trên hệ điều hành di động của Apple.

Trước đây là một ứng dụng cao cấp, Trình duyệt Onion sau đó đã chuyển sang mô hình quyên góp, mở ra quyền truy cập cho tất cả những người muốn tải xuống ứng dụng mà không ảnh hưởng đến tính năng hoặc bảo mật. Các lưu ý thông thường được áp dụng: Duyệt qua Tor sẽ làm chậm trải nghiệm web và một số tính năng như luồng video và tệp video sẽ không hoạt động để bảo vệ ẩn danh.

Tiện ích chặn quảng cáo nào tốt nhất cho bạn?

Nhiều trình chặn quảng cáo miễn phí, dưới dạng tiện ích mở rộng hoặc ứng dụng độc lập, mặc dù một số ít, như AdLock, có tính phí. Hãy xác định xem các dịch vụ miễn phí có cung cấp đủ khả năng chặn quảng cáo để đáp ứng nhu cầu của bạn hay không hoặc liệu một ứng dụng trả phí có mang lại nhiều lợi ích hơn cho bạn hay không. Bạn cũng nên tìm hiểu xem tiện ích mở rộng trình duyệt có đáp ứng nhu cầu của bạn hay không hoặc liệu bạn có nên cân nhắc chuyển đổi trình duyệt sang một tiện ích mở rộng có nhiều tính năng bảo mật tích hợp hơn hay không.

Bạn có thể thu hẹp sự lựa chọn của mình trong trình chặn quảng cáo bằng cách quyết định cụ thể những gì bạn muốn đạt được với một ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng như vậy. Bạn chỉ muốn ngăn các quảng cáo bật lên gây phiền nhiễu xuất hiện hay bạn muốn có đầy đủ các dịch vụ, bao gồm các tính năng bảo mật và chấm dứt theo dõi quảng cáo? Lấy trình chặn quảng cáo đánh dấu tất cả các ô trong danh sách yêu thích của bạn.

Một số trình chặn quảng cáo, chẳng hạn như AdBlock Plus bao gồm các bộ lọc và khả năng cho phép quảng cáo không gây khó chịu. Những người khác, như AdBlocker Ultimate, có cách tiếp cận tích cực hơn. Tìm ra cái nào phù hợp nhất với nhu cầu và mức độ thoải mái của bạn.

>>> Xem thêm:

Nguồn tham khảo: The best ad blockers in 2021

Thông tin tác giả

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Thuê SEO Website: Nên Thuê hay Tự Làm? Bảng Giá Chi Tiết

Để website phát huy hiệu quả tối đa, thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu, doanh ...

22/04/2024

Ngọc Hiền
Navigation là gì? 8 Mẹo xây dựng Web Navigation đơn giản nhất

Navigation là một khía cạnh rất quan trọng đối với cả người dùng và các nhà phát triển website. Khi ...

19/04/2024

Lan Anh
Dịch vụ SEO thông minh – Giải pháp tối ưu cho website của bạn

Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để website của bạn bứt phá trong top tìm kiếm Google? Bạn ...

17/04/2024

Ngọc Hiền