Công việc đang tuyển dụng Xem thêm

[HCM – ĐN] Nhân viên SEO Content (Junior)

Mức lương: Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

[HCM – ĐN] SEO Leader

Mức lương: Hấp Dẫn | Thưởng cuối năm trên 2 tháng | BHXH 100%

Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024

Các Plugin WordPress tốt nhất để đăng bài tự động Social Media

Tác giả : Hiền Trần   Kiểm tra bởi Anh Nguyễn
1.6/5 - (10 bình chọn)
Ngày đăng: 11/03/2020

Ngày này, chia sẻ nội dung trên các mạng xã hội theo cách thủ công có thể mất quá nhiều thời gian và khá nhàm chán, đặc biệt là khi bạn đăng bài vào thời gian thường xuyên . Vì vậy, tại sao không tận dụng một số công cụ và plugin hiện đại có thể xử lý việc này cho bạn trên chế độ lái tự động ? Dưới đây là các Plugin WordPress tốt nhất để đăng bài tự động trên mạng xã hội.

>>Xem thêm:

28 Cách tối ưu SEO WordPress cơ bản, hiệu quả cho website của bạn

1. Revive Old Post

Link: https://revive.social/plugins/revive-old-post/

Plugin WordPress - Revive Old Post
Plugin WordPress

Plugin chia sẻ bài viết mới và cũ của bạn trên phương tiện Social Media.

Revive Old Post có rất nhiều tính năng tuyệt vời cho phép bạn chia sẻ cẩn thận một số bài viết trong khoảng thời gian nhất định.

Một số điều bạn có thể tùy chỉnh:

  • khoảng thời gian giữa các cổ phiếu,
  • tuổi của bài viết,
  • số lượng bài viết được chia sẻ hàng ngày,
  • số lần cùng một bài có thể được chia sẻ,
  • định dạng của bài viết, và nhiều hơn nữa.

Bạn có thể tạo lập lịch tùy chỉnh và theo dõi lưu lượng truy cập được tạo thông qua plugin này trong Google Analytics. Revive Old Post là một giải pháp thực tế hiệu quả. Bạn chỉ cần đặt nó một lần và bạn đã có tất cả những thứ chia sẻ xã hội này. Nó hoạt động cho Twitter, LinkedIn, Xing và Tumblr.

2. Revive Network

Link: https://revive.social/plugins/revive-networ

Plugin WordPress - Revive Network
Plugin WordPress

Ngoài việc chia sẻ công việc của riêng bạn, giờ đây bạn cũng có thể chia sẻ nội dung có giá trị từ các nguồn khác. Revive Network giúp bạn làm điều đó tự động. Thêm tài khoản Social Media của bạn, sao chép nguồn cấp RSS của các blog bạn muốn chia sẻ bài viết từ đó và đặt thời gian / khoảng thời gian để đăng tự động.

Plugin Revive Network được xây dựng cho Facebook và Twitter và cho phép bạn thêm bao nhiêu nguồn cấp dữ liệu blog mà bạn muốn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh văn bản đi kèm với mỗi bài viết được chia sẻ và cho phép theo dõi thông qua các liên kết UTM để các trang web bạn đang chia sẻ nội dung xem bạn là người giới thiệu trong Google Analytics.

Nói tóm lại, Revive Network sẽ tự động đăng nội dung từ các blog / trang web khác lên hồ sơ Social Meida của bạn, với văn bản tùy chỉnh, đề cập / thẻ và liên kết theo dõi UTM, thường xuyên và bất cứ lúc nào bạn muốn – mọi thứ theo sở thích của bạn.

3. CoSchedule

Link: https://wordpress.org/plugins/coschedule-by-todaymade/

Plugin WordPress - CoSchedule
Plugin WordPress

Plugin này giúp bạn đồng bộ hóa các bài đăng trên blog của bạn với các thông điệp Social Media. Nó cung cấp một lịch mà bạn có thể chọn ngày và giờ tối ưu để lên lịch bài viết và chia sẻ của mình. Lịch có thể dễ dàng tùy chỉnh thông qua mã màu và các tùy chọn kéo và thả.

CoSchedule cung cấp rất nhiều mạng Social Media như: Twitter, LinkedIn, Google+, Buffer, Tumblr và Pinterest.

4. NextScripts

Link: https://wordpress.org/plugins/social-networks-auto-poster-facebook-twitter-g/

NextScripts
Plugin WordPress

Một plugin miễn phí đi kèm với rất nhiều tích hợp mạng Social Media. Nó cho phép bạn chia sẻ cả bài viết mới và bài viết cũ bằng cách tự động xuất bản lại chúng trên các kênh của bạn. Nó cũng tự động nhập các bình luận từ phương tiện Social Media như các bình luận WordPress.

Bạn có thể chủ động nội dung nào sẽ xuất bản, không xuất bản và thời điểm xuất bản. Đặt các tùy chọn này trong một vài cú nhấp chuột và NextScripts sẽ làm phần còn lại cho bạn.

5. AccessPress Social Auto Post

Link: https://accesspressthemes.com/wordpress-plugins/accesspress-social-auto-post/

AccessPress Social Auto Post
Plugin WordPress

Một plugin cao cấp tự động chia sẻ nội dung trang web của bạn trên phương tiện Social Media. Với plugin này, mọi thứ rất đơn giản: (1) đặt hồ sơ Social Media của bạn nơi bạn muốn chia sẻ nội dung của mình và (2) chọn nội dung cần được đăng tự động.

Plugin cho phép bạn định cấu hình tài khoản không giới hạn, vì vậy nếu bạn có ba tài khoản Facebook, bạn có thể sử dụng tất cả. Tuy nhiên, nó bị giới hạn ở Facebook, Twitter, LinkedIn và Tumblr.

Bạn có thể đặt định dạng của bài đăng, bật / tắt tự động đăng bài cho các bài viết / trang / danh mục cụ thể, đặt tự động đăng bài cho bài viết mới và thực hiện nhiều điều thú vị khác với ứng dụng này.

6. Blog2Social

Link: https://wordpress.org/plugins/blog2social/

Blog2Social
Plugin WordPress

Blog2Social là một plugin cao cấp có thể kết nối với một số mạng xã hội bao gồm Twitter, LinkedIn, Pinterest và thậm chí một số nền tảng khác thường hơn như Medium.

Blog2Social có thể làm hầu hết mọi thứ bạn cần. Bạn có thể sử dụng nó để dễ dàng tạo các bài đăng phù hợp với thông số kỹ thuật của từng mạng Social Media. Chủ động lên lịch, tự động lặp lại và theo dõi sự thành công của các bài đăng tự động của bạn cho mỗi mạng.

7. Nelio Content

Link: https://wordpress.org/plugins/nelio-content/

Nelio Content
Plugin WordPress

Nelio Content có lịch biên tập đầy đủ cũng như các tính năng lên lịch và đăng tự động. Nó phép bạn xem nhanh tất cả nội dung được lên lịch của mình. Nó cũng đi kèm với một trợ lý nội dung ảo ảo, ứng dụng tự động đề xuất các chiến lược tiếp thị nội dung như gắn thẻ bài viết và liên kết giữa các bài viết trên blog của bạn.

Nelio Content tương thích với Facebook, Twitter, Google +, LinkedIn, v.v.

8. Social Auto Poster

Link: https://codecanyon.net/item/social-auto-poster-wordpress-plugin/5754169

Social Auto Poster
Plugin WordPress

Một Plugin WordPress cao cấp khác để chia sẻ tự động, đi kèm với các quy trình đăng hoàn toàn tự động. Bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ về plugin này vì mọi chi tiết liên quan đến vấn đề lưu lượng truy cập của bạn.

Plugin rất linh hoạt, nó cho phép bạn tự động xuất bản các bài đăng mới và cả những bài cũ hơn. Nó hoạt động cho mọi định dạng: bài đăng, trang, loại bài đăng tùy chỉnh và thậm chí các sản phẩm thương mại điện tử. Nó cũng cung cấp lịch trình tùy chỉnh, nếu bạn có ngày và giờ đăng thuận lợi. Plugin có thể được sử dụng trên nhiều tài khoản Social Media và tương thích với Facebook, Twitter, LinkedIn, Tumblr, Instagram và Pinterest.

9. Microblog Poster

Link: https://wordpress.org/plugins/microblog-poster/

plugin wordpress Microblog Poster
Plugin WordPress

Plugin này cho phép bạn tự động xuất bản bài đăng mới của mình trên phương tiện Social Media và chia sẻ lại những bài cũ của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có nhiều tài khoản trên cùng một mạng xã hội, bạn có thể sử dụng tất cả chúng. Ngoài ra, bạn có thể lọc các bài đăng theo danh mục và theo dõi nhật ký để theo dõi quá trình đăng bài tự động.

Ngoài ra, Microblog Poster hoạt động trên nhiều trang WordPress nếu bạn kích hoạt nó cho mỗi blog phụ.

10. Buffer HYPESocial

Link: https://hypestudio.org/wordpress-plugins/hypesocial-buffer-pro/

plugin wordpress Buffer HYPESocial
Plugin WordPress

Buffer HYPESocial cung cấp lịch trình tùy chỉnh cho cả nội dung mới và nội dung hiện có. Nó cũng có dịch vụ thay đổi kích thước hình ảnh tự động, chuyển đổi tất cả các hình ảnh nổi bật thành kích thước lý tưởng của mỗi mạng xã hội và máy tính thời gian toàn cầu cho phép bạn đăng vào thời gian tối ưu cho khán giả quốc tế.

Buffer HYPESocial hoạt động với LinkedIn, Twitter, Google+ và Pinterest.

Đây tập hợp các Plugin WordPress hàng đầu để đăng tự động phương tiện Social Media. Nếu thiếu một Plugin WordPress nào hay hãy để lại bình luận dưới đây để TopOnSeek và các bạn khác cũng tham khảo nhé!

Bạn đang quan tâm đến việc SEO tăng traffic và thứ hạng từ khóa cho website? Công ty SEO chuyên nghiệp Top On Seek sẽ tư vấn và báo giá SEO miễn phí mang đến giải pháp tối ưu tốt nhất cho bạn. Liên hệ ngay để nhận được hỗ trợ đầy đủ nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ SEO uy tín, chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu của bạn thì Top On Seek là lựa chọn tuyệt vời. Với đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên sâu về SEO, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho Website của bạn những giải pháp SEO toàn diện nhất!
Vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc để lại thông tin TOS sẽ nhanh chóng gọi và tư vấn chi tiết cho bạn.

Nguồn tham khảo: https://revive.social/best-wordpress-plugins-social-media-auto-posting/

Thông tin tác giả

SEO content - công việc tôi khá yêu thích. Content là yếu tố không thể thiếu trong SEO. Nếu xem website của bạn là một ngôi nhà thì content chính là nội thất bên trong ngôi nhà đó. Content hay, hấp dẫn sẽ "giữ chân" khách hàng ở lại website để tìm hiểu và mua sản phẩm của bạn. Vì vậy, tôi đã không ngừng cố gắng để làm sao có được content chất lượng nhất cho website tôi thực hiện.

Bài viết liên quan

Miễn phí kiểm tra lỗi SEO













Nhận báo giá SEO

Cần dịch vụ SEO?

 Tư vấn chiến lược SEO

Liên hệ

 Viết Content SEO

 Viết Content SEO

Liên hệ

KIẾN THỨC SEO NỔI BẬT

Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông – Marketing

Đối với các chiến lược gia trong doanh nghiệp, việc lên kế hoạch để quảng bá sản phẩm luôn là ...

30/05/2023

Lê Thị Kim Thoa
Key visual là gì? “Bí kíp” tạo key visual thu hút khách hàng

Trong bất cứ chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp cũng mong muốn những hình ảnh quảng cáo sản phẩm ...

24/05/2023

Thảo Phạm
Mức lương của nhân viên QA hiện nay và cơ hội nghề nghiệp

Bạn đã xem qua bài viết tháng 12 cung gì và biết được sự phù hợp trong tính cách của ...

03/02/2023

Thảo Phạm

KIẾN THỨC SEO MỚI NHẤT

Bí quyết học viết Content từ A-Z cho người mới bắt đầu

Hiện nay, Content đang trở thành một lĩnh vực thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy bạn đã ...

27/03/2024

Bảo Trân
Guideline Là Gì? Vai Trò Và Cấu Trúc Guideline Trong Marketing

Guideline là “bí kíp” quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu thống nhất ...

20/03/2024

Mỹ Huyền
Dịch vụ SEO từ khóa Top 1 Google Uy Tín, Hiệu Quả Nhất

Dịch vụ SEO từ khóa Top Google là giải pháp tối ưu thứ hạng từ khóa tốt nhất trên trang ...

19/03/2024

Phương Hà